Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

New Chinh Phụ Ngâm Mạn đàm trọn bộ - Lê Tuấn

Chinh Phụ Ngâm của đại thi hào Đặng Trần Côn, qua bản dịch của Nữ Sĩ Đoàn Thị Điểm, là một tác phẩm thi ca tuyệt vời, để vinh danh người phụ nữ Việt Nam, mà đáng thương nhất đó là người Chinh Phụ Việt Nam Cộng Hòa, họ đã bị phân biệt đối sử, đã bị đầy đọa ngay chính trên quê hương, khi cộng sản xâm chiếm miền Nam VN. Xin mời ACE cùng với Văn Thơ Lạc Việt, Ôn cố tri tân, lắng nghe mạn đàm Chinh Phụ Ngâm phần 1.
Âm Nhạc (Tưởng Như Còn Người Yêu) tiếng hát Thanh Lan.
Trân trọng
Lê Tuấn
New Chinh Phụ Ngâm Phần 1 - VTLV Mạn Đàm


<!>

New Chinh Phụ Ngâm Phần 2 - VTLV Mạn Đám
Mời xem mạn đàm Chinh Phụ Ngâm phần 2. Một tác phẩm thi ca của đại thi hào Đặng Trần Côn, qua bản dịch của Nữ sĩ Đòan Thị Điểm. Một tuyệt tác của Văn Học VN, xứng đáng ngang hàng với tác phẩm Chiến Tranh và Hòa Bình, hay Cuốn Theo Chiều Gió. Mời ACE thưởng thức một đoạn ngâm thơ rất hay do Nghệ sĩ Hồng Vân trình bày. Rất mong ACE xem và tiếp tay phổ biến rộng rãi. Hãy cùng anh em chúng tôi bảo tồn một nền văn hóa tuyệt vời của dân tộc Việt Nam yêu tư do và hòa binh. Thay mặt VTLV. Trân trọng. Lê Tuấn.

New Chinh Phụ Ngâm Phần 3 - VTLV Mạn Đám
Tiếp nối Chinh Phụ Ngâm phần 1 và 2. VTLV chuyển tiếp đến quý vị Chinh Phụ Ngâm Phần 3, với sự bình luận và kèm theo những tài liệu do anh em chúng tôi sưu tầm. Đặc biệt phần ngâm thơ của Nghệ Sĩ Hồng Vân. Xin mời quý vị thưởng thức và tiếp sức phổ biến rộng rãi, để bảo tồn 
Văn Học VN.
Ban Media VTLV 



Không có nhận xét nào: