Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Cuốn sách ‘kể hết’ của cháu TT Trump phát hành sớm hơn 2 tuần Jul 6, 2020 - V.Giang



 
NEW YORK, New York (NV) – Cuốn sách được quảng cáo là sẽ “kể hết” của bà Mary Trump, một chuyên gia tâm thần và là cháu gái Tổng Thống Donald Trump, sẽ được phát hành trong tuần tới, sớm hơn hai tuần dự trù, theo nhà xuất bản Simon & Schuster hôm Thứ Hai, 6 Tháng Bảy.“Do đòi hỏi cao và sự chú ý vô cùng đặc biệt của độc giả về cuốn sách này, ‘Quá Nhiều và Không Bao Giờ Đủ’ (Too Much and Never Enough) nay sẽ được phát hành hôm 14 Tháng Bảy 2020,” theo nhà Simon & Schuster, bản tin của CNN cho biết. Bà Mary Trump hiện vẫn còn trong cuộc kiện tụng với gia đình ông Trump về việc là liệu cuốn sách có vi phạm một thỏa thuận giữ kín mọi sự mà bà đã ký gần 20 năm trước hay không. Do có lệnh tạm cấm không được phát biểu về việc này, bà Mary Trump chưa thể có lời bình luận công khai.
<!>
Chris Bastardi, phát ngôn viên của bà Mary  Trump, hôm Thứ Hai nói rằng: “Hành động của một tổng thống đang tại vị nhằm bịt miệng một công dân là điều mới nhất trong một loạt cách hành xử đáng lo ngại, vốn đã gây bất ổn trong một quốc gia nhiều chia rẽ, trong hoàn cảnh có đại dịch toàn cầu. Nếu Mary không thể có lời bình luận, người ta phải tự hỏi rằng ông Donald Trump có gì phải che giấu?”
Lệnh cấm phát biểu này không ảnh hưởng tới nhà xuất bản Simon & Schuster. Công ty này đã in ra 75,000 cuốn sách, theo hồ sơ nộp tại tòa. Đây là một trong những cuốn sách thuộc hàng bán chạy nhất (best seller) trên Amazon trong vài tuần qua.
Nhà xuất bản Simon & Schuster hôm Thứ Hai cũng lần đầu tiên cho thấy trang bìa sau của cuốn sách. Đây là một trích đoạn của cuốn sách, nói rằng: “Ngày nay, Donald cũng không khác gì khi ông chỉ mới ba tuổi: không thể lớn lên, học hỏi, hay phát triển, không thể nào kềm chế các xúc cảm của mình, điều hòa phản ứng của mình, hoặc thu nhận và tổng hợp tin tức từ ngoài.”

Bà Mary Trump, 55 tuổi, là con gái của ông Fred Trump Jr., anh của Tổng Thống Donald Trump. (V.Giang)

Không có nhận xét nào: