Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Bản tin Newsletter ngày 09/07/2020 - NV Online

Mất bảo hiểm sức khỏe vì COVID-19, bạn nên làm gì?



Người nộp đơn phải nộp một số giấy tờ chứng minh họ đủ tiêu chuẩn để ghi danh đặc biệt, như chứng minh trước đây có bảo hiểm từ công việc.<!>
 




TCPV Mỹ ra phán quyết TT Trump phải giao nạp một số hồ sơ tài chánh



TCPV Mỹ hôm Thứ Năm công bố phán quyết theo đó nói rằng một công tố viên ở New York có quyền đòi hồ sơ tài chánh của Tổng Thống Donald Trump.
 




Cơ quan CDC: Không sửa hướng dẫn mở lại trường học



Người đứng đầu Trung Tâm Phòng Ngừa Dịch Bệnh Mỹ  (CDC) hôm Thứ Năm nói sẽ không sửa đổi hướng dẫn về việc mở lại các trường học ở Mỹ.
 




Khu ‘thiên đường của đại gia và dân Tây’ ở Sài Gòn ngập không lối thoát



Sài Gòn có hai kiểu ngập: ngập do mưa và ngập do triều cường. Song, khu ‘thiên đường của đại gia và dân Tây' gánh trọn cả hai.


Hãng xưởng tiếp tục giảm nhân viên, 1.3 triệu người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tuần qua



Hơn 1.3 triệu người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tuần qua, cho thấy nhiều chủ nhân còn cho nhân viên nghỉ việc trong đại dịch COVID-19.
 




Nữ tài tử Naya Rivera mất tích trên hồ ở Nam California



Nữ tài tử Naya Rivera, từng xuất hiện trong chương trình truyền hình nhiều tập “Glee”, đã mất tích trong hồ nước Piru vùng Nam California.
 




Cha mẹ tại Little Saigon sẽ cho con quay lại trường vì ‘tin tưởng học khu’



“Tôi không tin ai, nhưng tôi tin tưởng vào học khu. Nếu họ đồng ý mở trường lại thì tôi cho con tôi đi học,” bà Ngô Lâm Quỳnh ở Garden Grove.
 




Giới trẻ gốc Việt và căng thẳng gia đình vì biểu tình ủng hộ ông Floyd



“Con bị ba mẹ la, không cho con ra khỏi nhà vì con đi biểu tình ‘BLM’ với bạn bè. Con giải thích nhiều mà ba mẹ không hiểu.”
 




Bánh pie đủ loại rất hấp dẫn tại phố cổ Old Towne Orange



Lần này tôi tìm đến khu phố cổ Old Towne Orange để ăn thử nhiều loại bánh pie rất hấp dẫn của tiệm The Pie Hole.

Không có nhận xét nào: