Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Cầu xin cho thế giới bình yên.

Rất may là xã hội nào người tốt cũng chiếm đa số. Nếu không bọn phá hoại, kích động sẽ phá nát mọi trật tự Hồ Thụy Mỹ Hạnh
Khi thấy cảnh đường phố tan hoang vì người biểu tình, Antonio Gwynn Jr ở thành phố Buffalo (New York) chẳng nói chẳng rằng, lấy chổi, túi rác và bắt đầu lui cui dọn quét. Cậu bắt đầu công việc lúc 2g sáng ngày 1-6-2020 và làm liên tục không ngưng suốt 10 tiếng đồng hồ. Khi một nhóm thiện nguyện gồm những người sống cùng khu vực đến muộn hơn, cũng với ý định tương tự, họ đã thấy cậu học sinh 18 tuổi Gwynn làm gần xong. Tin này lan ra. Một người tên Matt Block quyết định tặng Gwynn chiếc Mustang mui trần màu đỏ. Đó là món quà nhiều ý nghĩa. Mẹ của cậu, từ trần năm 2018, cũng có một chiếc Mustang mui trần màu đỏ<!>
 Chưa hết, một doanh nhân tên Bob Briceland khi nghe chuyện cũng quyết định tặng Gwynn một năm tiền bảo hiểm xe. Cũng chưa hết, trường Medaille College khi nghe tin đã tuyên bố trao Gwynn một học bổng toàn phần để cậu có thể học ngành kinh thương như ý muốn. Nước Mỹ “quái đản” luôn có những chuyện đời thường “kỳ lạ”!
Ảnh: Matt Block (phải) và Antonio Gwynn Jr
Những hình ảnh đẹp của người dân Mỹ sau khi bọn phá hoại, cướp bóc rời đi.
💖


Màu da nào cũng đẹp khi tình thương và sự chan hòa trong họ lan tỏa 💖


Không có nhận xét nào: