Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Ông chồng số hưởng: Cưới 3 chị em gái, sinh 24 người con vẫn hạnh phúc

Chuyện tưởng như đùa mà hoá ra lại có thật: Một người đàn ông có tới 3 bà vợ là chị em gái của nhau, sinh ra 24 người con sống hoà thuận và không "tranh chồng".Trong thời đại ngày nay, chế độ đa thê đã không còn được ủng hộ và bị cấm ở nhiều quốc gia. Từ đó mà cũng hình thành nên tính cách của người phụ nữ hiện đại được thể hiện qua câu thơ: "Ớt nào là ớt chẳng cay, gái nào là gái chẳng hay ghen chồng".<!>

Quả nhiên chẳng có người phụ nữ nào lại có thể chịu được cảnh ông chồng "nay đây mai đó" và có bản tính trăng hoa, chỉ muốn thêm mà không muốn mất. Ấy thế nhưng trên thế giới cũng có nhiều điều kỳ lạ mà chắc chắn logic thực tế cũng phải bó tay, như câu chuyện một ông ba bà dưới đây.
Gia đình đa thê "một ông ba bà" có thật ngay tại Mỹ. (Ảnh: FBNV)
Gia đình đa thê "một ông ba bà" có thật ngay tại Mỹ. (Ảnh: FBNV)
Gia đình đa thê kỳ lạ: Một ông ba bà sống chan hoà với cùng hơn hai mươi người con
Mặc dù câu chuyện đã xảy ra từ cách đây hơn chục năm về trước nhưng đến nay lại được cư dân mạng "đào mộ" và chia sẻ trên mạng xã hội, thậm chí nhân vật chính cũng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình mối tình tay bốn cực đặc biệt này. Câu chuyện kỳ lạ xảy ra ở bang Utah, Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí cánh mày râu còn tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị. 
Ba bà vợ sống hạnh phúc và chan hoà với nhau. (Ảnh: FBNV)
Ba bà vợ sống hạnh phúc và chan hoà với nhau. (Ảnh: FBNV
Cụ thể, nhân vật chính được nhắc đến là người đàn ông số hưởng có ba bà vợ sống hạnh phúc và chan hoà với nhau. Họ đã chung sống được ba mươi năm và có đến hai mươi tư người con. Điều kỳ lạ hơn cả chính là ba bà vợ chưa từng một lần đánh ghen hay nổi giận vì phải chia sẻ chồng mỗi đêm. Họ thậm chí còn yêu thương nhau đến mức cùng khuyên bảo chồng mình nên tán tỉnh người khác, cưới thêm vợ về để hạnh phúc trọn vẹn hơn. 
Hiện tại, họ có với nhau tổng cộng là hai mươi tư người con. (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, họ có với nhau tổng cộng là hai mươi tư người con. (Ảnh: FBNV)
Mối quan hệ đặc biệt của ba bà vợ có "1-0-2" trên đời
Tuy nhiên, mối quan hệ của ba bà vợ cũng rất đặc biệt và khiến nhiều người bất ngờ bởi không phải "người dưng nước lã" gì cho cam, họ lại chính là ba chị em ruột. Mối tình tay ba đầu tiên diễn ra vào những năm 1990, khi mà hai chị em họ (hiện là vợ cả, vợ hai) cùng để ý một người đàn ông và quyết định hẹn hò yêu đương rồi đi đến kết hôn ngay sau đó. Họ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi cùng yêu, chia sẻ tình cảm với một người đàn ông.
Hoá ra ba bà vợ lại chính là chị em của nhau và thấy vô cùng thoải mái khi cùng cưới chung một ông chồng. (Ảnh: FBNV)
Hoá ra ba bà vợ lại chính là chị em của nhau và thấy vô cùng thoải mái khi cùng cưới chung một ông chồng. (Ảnh: FBNV)
Người thứ ba, cũng chính là chị em sinh đôi với một trong hai bà vợ trước đó, được các chị gái của mình tác thành nhiệt tình sau cuộc đổ vỡ hôn nhân lần đầu. Ông chồng số hưởng lại tiếp tục kết hôn vào năm 2000, trở thành người đàn ông đa thê hạnh phúc nhất thế giới khi có ba bà vợ yêu thương lẫn nhau và chưa một lần nổi cơn "hoạn thư".
Cuộc sống hiện tại của người đàn ông số hưởng cùng ba bà vợ nổi tiếng trên mạng xã hội
Cách đây vài năm, đại gia đình cùng xuất bản một cuốn sách có tựa đề Love Times Three và nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội cho tới ngày nay. Tiểu sử của cuộc tình tay bốn còn xuất hiện trên Wikipedia và có hẳn một fanpage dành riêng cho những người hâm mộ gia đình đa thê đặc biệt này.
Cuộc hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc dù đã trải qua ba mươi năm chung sống. (Ảnh: FBNV)
Cuộc hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc dù đã trải qua ba mươi năm chung sống. (Ảnh: FBNV)
Đại gia đình vừa kỷ niệm ba mươi năm ngày cưới vào tháng 2 vừa qua. (Ảnh: FBNV)
Đại gia đình vừa kỷ niệm ba mươi năm ngày cưới vào tháng 2 vừa qua. (Ảnh: FBNV)
Không những vậy, một bộ phim dài tập có tên Big Love được chuyển thể từ câu chuyện có thật này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả xem truyền hình và nhận về vô số lời khen. Hiện tại, họ đã sống với nhau ba mươi năm và điều đặc biệt nhất có lẽ là sự chia sẻ hạnh phúc trong cuộc tình tay bốn vẫn được duy trì cho tới tận ngày nay.
Có được một gia đình hạnh phúc hẳn không phải là điều dễ dàng. Bạn nghĩ sao về cuộc tình tay bốn chỉ toàn màu hồng của người đàn ông số hưởng này?
Cùng đón đọc những tin tức mới nhất từ YAN nha!
Văn hoá đa thê vẫn còn tồn tại ở một số quốc gia trên thế giới
Trong thời đại xã hội ngày càng phát triển và những nền văn hoá cũng có sự thay đổi để phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn thì chế độ đa thê vẫn còn tồn tại ở một số quốc gia trên thế giới.
Khi một người đàn ông lấy nhiều vợ trong cùng một thời điểm được gọi là đa thê, ngược lại, khi một người phụ nữ lấy nhiều chồng tại một thời điểm được gọi là đa phu.
Nền văn hoá này đã dần mất đi do sự phát triển của xã hội cũng như nhận thức tiên tiến của con người.
Tuy vậy nhưng ở một số quốc gia như Indonesia, Bhutan hay thậm chí là ngay tại Mỹ cũng vẫn tồn tại gia đình có chế độ đa thê này.

Không có nhận xét nào: