Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Bản tin Newsletter ngày 01/04/2020 - NV Online

Một bà ở New York bị đấm, cướp của, do đeo khẩu trang khi vào tiệm mua đồ


Bốn thanh niên bị cáo buộc đấm và cướp đồ đạc của một phụ nữ trong cửa tiệm tại khu Hilton, ở tiểu bang New York, vì đeo khẩu trang.
<!>
 


 

Nhật chuẩn bị tuyên bố tình trạng khẩn cấp do COVID-19


Phát ngôn viên chính phủ Nhật hôm Thứ Tư cho biết quốc gia này đang chuẩn bị cho việc tuyên bố tình trạng khẩn cấp để đối đầu với COVID-19.
 

Lần đầu tiên Cerritos có nghị viên gốc Việt


Cuộc bầu cử Hội Đồng Thành Phố Cerritos có kết quả hôm Thứ Sáu, 27 Tháng Ba, và thành phố này lần đầu có nghị viên gốc Việt.
 

Bánh Cuốn Tây Hồ bác bỏ tin đồn có người nhiễm COVID-19


Quán ăn Bánh Cuốn Tây Hồ ở Westminster đang bị đồn đại có nhân viên bị nhiễm COVID-19 và gặp nhiều trở ngại trong công việc.
 




Cộng đồng gốc Việt rất quan tâm đến tình hình khủng hoảng y tế tại địa phương và đã có những hành động vô cùng đáng khích lệ.
 






Tỷ phú Hoàng Kiều hợp tác với một số dân cử ở Little Saigon và Garden Grove để phát khẩu trang và mì gói cho công chúng.
 




 

Hạm trưởng USS Theodore Roosevelt muốn cách ly hàng ngàn thủy thủ trên đảo Guam



Tàu không đủ thiết bị xét nghiệm, nơi phù hợp để cách ly, không đủ không gian để giữ khoảng cách. Số người nhiễm COVID-19 lên đến 70.
 



 

Mỹ coi cửa hàng súng là ‘ thiết yếu’, vẫn cho phép mở cửa trong dịch COVID-19



Quyết định này được đưa ra sau khi Hiệp Hội Súng Trường Quốc Gia và Hội Bắn Súng Thể Thao Quốc Gia vận động để cửa hàng súng được coi là doanh nghiệp thiết yếu.
 



 

Tòa Bạch Ốc dự đoán 100,000 – 240,000 người chết vì COVID-19 ở Mỹ



Các giới chức Tòa Bạch Ốc dự đoán số tử vong sẽ đạt đỉnh trong hai tuần tới. Mỹ hiện có hơn 188,000 người nhiễm COVID-19 và 3,873 người chết.

Không có nhận xét nào: