Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Mỗi ngày tập thể dục 30 phút sẽ thay đổi chúng ta như thế nào?

Mỗi ngày có tới 1.440 phút, liệu bạn có thể dành ra 30 phút, tức chỉ 2% thời gian của 1 ngày để tập thể dục không? Chỉ 2% mỗi ngày có thể khiến cuộc sống của bạn thay đổi hoàn toàn đấy.Tập luyện thể thao hoàn toàn không phải quá khó khăn như bạn nghĩ. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy chỉ 30 phút tập thể dục hàng ngày là đủ để giữ cho bạn khỏe mạnh và sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Dĩ nhiên, những bước đi đầu tiên có thể khó khăn. Nghiên cứu cho thấy phải mất 21 ngày người ta mới thiết lập được một thói quen mới, đồng nghĩa với phá vỡ một thói quen cũ. Nếu bạn kiên trì được đến ngày thứ 22, nghĩa là bạn đã trở thành con người mới ra đấy.

Các infographic dưới đây sẽ trợ lực cho bạn. Xem xong, bảo đảm bạn sẽ có cảm hứng đi tập thể dục ngay:
Theo Gia đình Việt Nam

Không có nhận xét nào: