Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Amazon cấm cửa 1 triệu sản phẩm quảng cáo ‘láo’ về phòng trị corona

Amazon.com Inc đã cấm bán hơn 1 triệu sản phẩm trong những tuần gần đây vì tuyên bố không chính xác rằng chúng có thể chữa trị hoặc bảo vệ chống lại virus corona, công ty này nói với Reuters hôm 27/2 - Amazon cũng loại bỏ hàng chục ngàn giao dịch từ các nhà buôn mà họ nói đã tìm cách đội giá. Website bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới đã bị săm soi về những chào mời liên quan đến y tế trên nền tảng của mình, và đầu tuần này, Ý đã mở một cuộc điều tra về việc tăng giá trên internet để bán gel sát khuẩn và khẩu trang vệ sinh trong khi nước này đang chống chọi với đợt bùng phát dịch bệnh lớn nhất ở Châu Âu.
<!>
Virus corona chủng mới đã làm ít nhất 2.797 thiệt mạng trên toàn cầu. Các ca nhiễm mới được báo cáo trên khắp thế giới hiện vượt quá các ca được báo cáo từ Trung Quốc đại lục, nơi căn bệnh giống như cúm phát sinh hai tháng trước từ một chợ động vật hoang dã. Chính phủ từ Úc đến Iran đã đóng cửa trường học, hủy bỏ các sự kiện và dự trữ vật tư y tế để ngăn chặn virus lây lan.
“Không có chỗ cho việc đội giá trên Amazon,” một phát ngôn viên nói trong một phát biểu gửi cho Reuters, dẫn ra chính sách của công ty rằng thông tin sản phẩm phải chính xác và Amazon có thể gỡ bỏ các chào mời gây tổn hại đến niềm tin của khách hàng, bao gồm cả khi giá “cao hơn đáng kể so với giá gần đây được cung cấp trên hoặc ngoài Amazon.”
Amazon từ chối xác định ngưỡng chính xác mà một mặt hàng được coi là định giá không công bằng.
Công ty cho biết họ đã theo dõi những vụ tăng giá và tuyên bố sai trái thông qua việc kết hợp duyệt xét tự động và thủ công những mặt hàng được liệt kê.

Không có nhận xét nào: