Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Bản tin Newsletter ngày 25/02/2020 - NV Online


‘Top 10’ các thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất Hoa Kỳ năm 2020


Những chiếc xe hơi bán ra tại thị trường Hoa Kỳ trong vòng 3 năm trở lại đây ngày càng đáng tin cậy hơn theo thị trường J.D. Power.<!>
 
 

THỨ TRƯỞNG Y TẾ VÀ MỘT DÂN BIỂU QUỐC HỘI IRAN NHIỄM VIRUS CORONA


Thứ Trưởng Y Tế và một dân biểu quốc hội của Iran đều bị nhiễm virus Corona giữa lúc nước này đang cố gắng kiềm chế đợt bùng phát dịch COVID-19 đã khiến 16 người Iran thiệt mạng.

 

 

NGƯỜI VIỆT NAM Ở DAEGU, NAM HÀN, KỂ CHUYỆN DỊCH COVID-19


Kênh YouTube Nửa Vòng Trái Đất TV vừa phỏng vấn anh Vũ Quốc Anh, một công nhân làm việc ở Daegu. Nhật báo Người Việt xin đăng lại nội dung câu chuyện của anh sau đây.

 

DỊCH COVID-19 BÙNG PHÁT Ở MỸ LÀ ‘KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI’


Trung Tâm Phòng Ngừa Dịch Bệnh CDC cảnh báo người dân chuẩn bị cho nguy cơ bùng phát dịch COVID-19 ở Mỹ. Wall Street tiếp tục rớt giá mạnh.

Thứ trưởng y tế Iran dương tính với COVID-19



Điểm tin buổi sáng 25/2/2020
-Thứ trưởng Y tế Iran dương tính với COVID-19
-Đề phòng COVID-19, California yêu cầu 8,000 người tự biệt lập
-36 hành khách Mỹ trở về từ du thuyền Diamond Princess nhiễm COVID-19
-Lật thuyền trên sông ở Quảng Nam, 6 người mất tích
 


ĐÀ NẴNG ‘RỐI’ VIỆC CÁCH LY 20 KHÁCH NAM HÀN, THUÊ MÁY BAY ĐƯA HỌ VỀ NƯỚC



Không đưa ra được phương cách cô lập đoàn 20 khách Nam Hàn, để rồi cuối cùng phải thuê máy bay đưa họ trở về nước vào tối 25 Tháng Hai, 2020.
 

TÌNH BÁO ÚC: ĐE DỌA VỀ GIÁN ĐIỆP VÀ CAN DỰ NGOẠI QUỐC Ở MỨC CHƯA TỪNG THẤY



Nước Úc đang phải đối đầu với mối đe dọa gián điệp và can dự từ ngoại quốc ở mức chưa từng thấy từ trước tới nay, theo giới chức tình báo.
 

CT HẠ VIỆN NANCY PELOSI THĂM CHINATOWN Ở SAN FRANCISCO, TRẤN AN LO SỢ COVID-19



Chủ Tịch Hạ Viện Hoa Kỳ, Dân Biểu Nancy Pelosi hôm Thứ Hai đã đi thăm khu Chinatown ở San Francisco, để trấn an các lo sợ về virus COVID-19.


Chính quyền California yêu cầu khoảng 8,000 người tự biệt lập để đề phòng COVID-19

Tiểu bang California hôm Thứ Hai cho biết đã yêu cầu khoảng 8,000 cư dân tự biệt lập mình để tránh rủi ro có thể gây lây lan virus COVID-19

  

CHÁNH ÁN LIÊN BANG CHƯA CÓ QUYẾT ĐỊNH CHO NGƯỜI NHIỄM COVID-19 ĐẾN COSTA MESA



Chánh Án Josephine L. Staton chưa có phán xét trong việc thành phố Costa Mesa kiện chính phủ liên bang và tiểu bang vì muốn đưa những người nhiễm COVID-19 về Fairview Development Center.

  

ĐẠI SỨ MỸ TẠI HÀ NỘI CHIA BUỒN VỀ VIỆC ĐẠI LÃO HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỘ VIÊN TỊCH




Ông Daniel Kritenbrink, đại sứ Mỹ tại Hà Nội, vừa đưa ra tuyên bố chia buồn về việc Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ viên tịch.

  

ĐƯA NGƯỜI NHIỄM COVID-19 VỀ CÁCH LY Ở COSTA MESA: VẪN CHƯA NGÃ NGŨ



Feb 24, 2020
Phiên tòa xét xử Costa Mesa kiện cơ quan liên bang & tiểu bang về ý định đưa bệnh nhân COVID-19 cách ly ở cơ sở của thành phố chưa có kết luận.

  

HÀNG TRĂM TĂNG, NI, PHẬT TỬ TIỄN ĐƯA HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỘ



Feb 24, 2020
Lễ di quan và hỏa táng Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ, diễn ra lúc 8 giờ sáng ngày 25 Tháng Hai, 2020 tại chùa Từ Hiếu, Phường 1, Quận 8, Sài Gòn.

Không có nhận xét nào: