Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

VN VÀO HĐBA LIÊN HIỆP QUỐC: MỘT BƯỚC THÀNH ĐẠI GIA? - TRUYENHINHCALITODAY

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nhận xét:
Nghe có vẻ MỚI QUÁ nên ít nhận xét. Chẳng mới gì đâu, vì từ lâu VN đã nổi tiếng thế giới về ĐẤU TRANH GIÀNH ĐỘC LẬP TỰ DO CHO DÂN TỘC, CHO ĐẤT NƯỚC RỒI.Ngay cả các nước Phương Tây cũng phải THỪA NHẬN, chỉ có anh em VNCH bị thua, là vì cánh Thực dân Pháp dựng các Vị lên, đào tạo, nuôi dưỡng quá tốt so với Việt minh . . .nên khi bị thua thì các Vị bực tức căm giận mà thôi.
Nay nên ĐẠI ĐOÀN KẾT với trong nước thôi. Còn THAM NHŨNG, TIÊU CỰC, NGU DỐT, ĐỘC ÁC . . thì cánh CẦM QUYỀN NÀO khi mới từ nghèo nàn vùng lên mà chẳng như vậy, giống như Phương Tây mấy thế kỷ trước đây mà thôi (họ đã tạo ra Thực dân, Đế quốc, Phát xít, Đại chiến rồi đó, nay mới VĂN MINH HẲN LÊN như chúng ta đang thấy. CÓ THẾ THÔI.
Vũ Duy Phú