Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 27/06/2019 - NV Online

 

Vợ ông Michael Phương Minh Nguyễn lên tiếng về bản án 12 năm tù của chồng

“Bản thân tôi và cả gia đình bị phá nát bởi bản án mà chính phủ Việt Nam đưa ra cho anh Michael trong phiên tòa kéo dài nửa ngày dành cho 4 người. Chính phủ Việt Nam không bao giờ có thể cảm nhận được nỗi đau mà gia đình tôi phải chịu đựng, nhưng chúng tôi không bao giờ từ bỏ người thương của mình. Chúng tôi đang tiếp tục làm mọi thứ cho cho sự trở lại của chồng tôi.”
<!>

Chàng trai Mỹ trắng say mê ngôn ngữ, văn hóa Việt một cách kỳ lạ

Mười lăm năm gắn bó với văn hóa và con người Việt, Thiện Tâm nói một câu “rặt” văn hóa Việt Nam: “Có lẽ kiếp trước tôi là người Việt, bởi vì tôi cũng không giải thích được tại sao tôi lại thích tất cả mọi thứ thuộc về người Việt như thế!”

Nike hủy bán loại giày mới ở Trung Quốc vì người vẽ kiểu ủng hộ biểu tình Hồng Kông

Dự định tung ra thị trường một loại giày mới, chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, hôm 14 Tháng Sáu vừa qua đã bị hủy bỏ, sau khi công ty Undercover đưa một tấm hình về cuộc biểu tình ở Hồng Kông lên trang web của họ, cùng với hàng chữ "Không dẫn độ về Trung Quốc," theo bài báo của tờ Financial Times.

TT Trump: ‘Việt Nam lợi dụng thương mại tệ hơn Trung Quốc’

Tổng Thống Donald Trump nói Việt Nam là “quốc gia lạm dụng tệ nhất” trong giao thương với Mỹ, tệ hơn cả Trung Quốc. Ông Trump nêu ý này trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Maria Bartiromo của Fox Business News hôm Thứ Tư, 26 Tháng Sáu, trước khi lên đường đi Nhật dự hội nghị thượng đỉnh G-20.

Cựu bác sĩ sản khoa của USC bị truy tố vì tấn công tình dục sinh viên

Ông Tyndall bị tố hồi năm 2018, sau khi nhật báo Los Angeles Times điều tra vụ có người nói ông tấn công tình dục bốn cựu sinh viên trong phòng khám của đại học USC. Sau đó, cảnh sát Los Angeles điều tra sự việc này hơn một năm trời. Các báo cáo của cảnh sát gây ra nhiều xôn xao trong đại học này và nhiều người không hài lòng với cách giải quyết của nhà điều hành USC.

Thử trà xanh, ăn bánh Nhật ở Costa Mesa

Một ly trà matcha có rất nhiều chất chống lão hóa antioxidant, thậm chí có đến gấp 10 lần so với một ly trà xanh thường. Không chỉ vậy, trà matcha còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm cholesterol, hạ đường huyết. Loại trà này còn có nhiều chất xơ, nhiều vitamin và còn là một chất giải độc tự nhiên. Đó là lý do tôi tìm đến quán trà ở Costa Mesa.

Không có nhận xét nào: