Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

NGHỊ QUYẾT CỦA PHÓ THỊ TRƯỞNG KIMBERLY HỒ LEN ÁN NGHỊ VIÊN TÀI ĐỖ

PRESS RELEASE
Nghị Quyết Của Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ Lên án Tài Đỗ cải danh thành phố Westminster thành tên gọi HCM
Xét Rằng: Đa số cư dân thành phố Westminster đã chấp nhận những hiểm nguy kể cả sinh mạng để đi lánh nạn kể từ khi Cộng Sản chiếm cứ toàn thể Việt Nam sau khi Saigon thất thủ vào năm 1975 và vì lý do này họ đã không chấp nhận bạo quyền Cộng Sản Việt Nam.
Xét Rằng: Nghị Viên Tài Đỗ phải nhận thức được nỗi thống khổ và sự mất mát lớn lao của đại đa số cư dân Westminster gây ra bởi những hành động tàn bạo của chế độ Cộng Sản tại Việt Nam.<!>
Xét Rằng: Chế độ Cộng Sản tại Việt Nam đã đổi tên của thành phố Saigon trở thành Hồ Chí Minh sau năm 1975, để ca ngợi lãnh tụ khát máu Hồ Chí Minh , là người đầu tiên đã gây ra nỗi thống khổ của những người cư dân Westminster kể trên.
Xét Rằng : Sự hận thù của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia đối với cá nhân Hồ Chí Minh đã thể hiện qua những cuộc biểu tình phản đối xảy ra từ lâu nay tại thành phố Westminster.
Xét Rằng: Đơn cử trường hợp năm 1999, cư dân Westminster phẩn nộ vìhành động ngu xuẩn của một cá nhân đã công khai khiêu khích cộng đồng người Việt bằng cách trương ảnh của Hồ Chí Minh trước thương hiệu của người này.
Xét Rằng: Hành động gây hấn này đã mang đến hậu quả là cộng đồng người Việt biểu tình phản đối liên tục trong 53 ngày với hơn 15,000 người tham dự tại Trung Tâm Little Saigon.
Xét Rằng: Các cuộc biểu tình đã gây chú ý trên toàn thể Hoa Kỳ và tốn hao ngân quỹ thành phố Westminster hơn $700,000 Mỹ Kim, đòi hỏi hàng trăm nhân viên công lực từ các cơ quan chính quyền khác nhau để duy trì an ninh trật tự, tránh những hổn loạn và xáo trộn trong thành phố.
Xét Rằng: Các nghị viên thành phố đều thông hiểu tinh thần chống Cộng của tập thể người Mỹ gốc Việt tại Westminster không thua kém bất cứ một cộng đồng người Việt Quốc Gia nào trên thế giới.
Xét Rằng: Nghị Viên Tài Đỗ hơn ai hết phải hiểu rõ những cuộc biểu tình chống Cộng liên tiếp xảy ra tại thành phố đã phản ảnh tinh thần chống Cộng của của Cộng Đồng Người Việt tại thành phố Westminster ngay cả việc không cho phép bất cứ một viên chức Cộng Sản Việt Nam nào héo lánh đến thành phố này hay bất cứ một hành động nào nhằm làm lợi cho Cộng Sản tại đây.
Xét Rằng: Hội Đồng Thành Phố Westminster hiện tại không chấp nhận và trong quá khứ đã liên tục không chấp nhận chế độ Cộng Sản hiện hữu tại Việt Nam và bất cứ một nỗ lực vận động nào nhằm mang ảnh hưởng Cộng Sản xâm nhập vào Hoa Kỳ hay thành phố Westminster.
Xét Rằng: Vào ngày 5 tháng 6, 2019, Nghị Viên Tài Đỗ đã bất thần tuyên bố trên mạng Truyền Thông Xã Hội với danh nghĩa “ Tài Đỗ, Nghị Viên Thành Phố Westminster” nội dung : “ Thành Phố Westminster nay cải danh là Thành Phố Hồ Chí Minh “.
Xét Rằng : Việc sữ dụng danh nghĩa “Nghị Viên Thành Phố Westminster” đã cho thấy dụng ý của cá nhân Nghị Viên Tài Đỗ. Đây là lời tuyên bố mang tính cách hoàn toàn chính thức trong cương vị và quyền hạn của chính đương sự.
Xét Rằng: Với những chứng liệu lịch sử kể trên, lời tuyên bố của Nghị Viên Tài Đỗ vô trách nhiệm , gây nguy hại cho cộng đồng, mà đương sự hiểu rằng những lời phát biểu này của ông ta sẽ mang lại ảnh hưởng hoàn toàn xấu và trực tiếp cho Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt tại Westminster.
Xét Rằng : Cá nhân Tài Đỗ đã hiểu hay phải hiểu rằng, những lời tuyên bố vô trách nhiệm và thiếu đạo đức này đã gây nên những hiểu lầm, và tạo nên những cuộc biểu tình phản đối trong cộng đồng, và nhiều người tin rằng, việc Nghị Viên Tài Đỗ đăng các tin tức này trên các mạng xã hội đã lạm dụng chức vụ của ông ta như một thông báo chính thức, khiến cho họ nghĩ rằng đây là những tin tức thực sự được chính Tài Đỗ xác nhận, nhưng trên thực tế tin tức này hoàn toàn sai lạc.
Xét Rằng: Đây là một hành động vô trách nhiệm của Nghị Viên Tài Đỗ khi công bố các tin tức, tạo nên những mối nguy hại rõ rệt, gây hiểu lầm, làm rối loạn trong cộng đồng, điều này có thể đưa đến các cuộc biểu tình phản đối, khiến cho nhân viên Cảnh Sát của thành phố phải can thiệp vào.
Xét Rằng: Những lời tuyên bố của Nghị Viên Tài Đỗ đã cho thấy đương sự làm ngơ trước nỗi thống khổ của người di dân Việt trong quá khứ, là hoàn toàn cẩu thả , vô trách nhiệm trong vai trò của một người dân cử thành phố.
Xét Rằng: Lời tuyên bố và hành động có tính cách lừa gạt của Nghị Viên Tài Đỗ, khiến cư dân thành phố Westminster kinh hãi và cực lực lên án, cũng như những mối lo sợ và quan tâm của Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt.
Xét Rằng: Hàng ngàn cư dân Westminster đã ký kiến nghị phản đối cho cái gọi là hành động “chính thức” của Nghị Viên Tài Đỗ.
Do Đó, Nay Quyết Định những Điều sau đây:
1. Hội Đồng Thành Phố Westminster cực lực phủ nhận lời Tuyên Bố vô trách nhiệm của Nghị Viên Tài Đổ.
2. Chúng tôi đồng thanh lên án hành động cố tình lừa gạt dư luận tạo nên những nguy hại đến an sinh của cư dân và bôi nhọ thanh danh của Hội Đồng Thành Phố .
3. Do đó Hội Đồng Thành Phố Westminster cam kết với tất cả cư dân trong mọi trường hợp , Hội Đồng Thành Phố Westminster không bao giờ có ý định hay thực hiện bất cứ một hành động nào nhằm thay đổi danh xưng của thành phố thân yêu của chúng ta.
Làm tại thành phố Westminster, ngày 19 tháng 6, 2019

Dr. Kimberly Ho
Phó Thị Trưởng Thành Phố Westminster.

Không có nhận xét nào: