Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Mức lương của các phóng viên hàng đầu trên TV có thể làm bạn ngạc nhiên! - Andy Văn


Họ là những khuôn mặt mà chúng ta nhìn thấy hàng ngày từ lúc chúng ta thức dậy cho đến khi đi ngủ. Đôi khi, họ tham gia với chúng ta trong giờ ăn qua tivi. Mỗi ngày, họ cung cấp những tin tức chúng ta cần biết và những câu chuyện hấp dẫn trên toàn thế giới. những tin tức đáng tin cậy hay không tùy vào nhận định của quý cụ cho dù đó là tốt hay xấu. Họ là những người chúng ta không thể sống thiếu họ vì đơn giản là chúng ta cần biết những gì đang diễn ra xung quanh chúng ta, từ khủng hoảng quốc tế đến kinh tế đến thể thao và giải trí.
<!>



Andy

Tomi Lahren – $200k - Fox News


Anderson Cooper – $11m - the CNN news


Katy Tur – $500k - HD News/Cablevision, and Fox 5 New York. 

Giada de Laurentiis – Minimum $3m - Food & Wine TV show - co-host on NBC’s Today


Erin Burnett – $3m - CNN’s Moneyline


Ainsley Earhardt – $400k - Fox News Channel.


Megyn Kelly – $15m - Fox News in 2017 - NBC was terminated in January 2019


Wendy Williams – $15m - TV talk show The Wendy Williams Show 


Rachel Maddow – $7m - MSNBC 


Brian Williams – $10m 
Vào năm 2015, ông đã bị đình chỉ sáu tháng và bị giáng chức từ Bản tin hàng đêm vì ông ta đã trình bày tin tức lệch lạc (xạo ke) khi là phóng viên chiến trường Iraq năm 2003. Williams chuyển đến MSNBC và hiện là người chủ trì hàng đêm chương trình "Giờ thứ 11 với Brian Williams"

Robin Meade – $750k - từng cộng tác với CNN Headline News.


Jimmy Fallon – $16m - NBC - The Tonight Show


Kate Bolduan – $200k - CNN


Lindsay Czarniak – $1m -ESPN & Fox Sports 


Andrea Mitchell – $750k - NBC


Shepard Smith – $10m - Fox News Channel


Hoda Kotb, $2 Million - NBC


Billy Bush – $3m - WNBC-TV’s Today - Billy Bush, một thành viên của gia đình Bush
Nhưng vào năm 2016, ông đã vướng vào một cuộc tranh cãi khi một đoạn ghi âm về ông và ứng cử viên tổng thống Donald Trump có một cuộc trò chuyện không đứng đắn được phát hiện. Điều này dẫn đến việc ông ta bị sa thải .

Jon Stewart – $25m - MTV.
Jon Stewart khởi nghiệp như một diễn viên hài độc lập, nhưng qua nhiều năm, anh đã trở thành một nhân vật nổi bật trong làng giải trí và truyền thông. Ông không chỉ là một diễn viên hài, mà còn là một người dẫn chương trình truyền hình, nhà sản xuất, nhà văn, đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, và nhà bình luận chính trị.

Sam Champion – $2m - ABC dự báo thời tiết .


Charissa Thompson – $500k - Fox Sports NFL Kickoff Show.


Tom Brokaw - 8 triệu đô là
Trong những năm 1980, 1990 và đầu những năm 2000, Tom Brokaw là bộ ba đọc tin tức nổi tiếng (the “Big Three”) ở Hoa Kỳ cùng với Dan Rather tại CBS News và Peter Jennings tại ABC News. Ông là người biên tập và điều hành NBC Nightly News từ năm 1982 cho đến khi nghỉ hưu năm 2004.

Lester Holt – $4.5m
Holt hiện vẫn đang điều hành chương trình NBC’s Dateline. Ông cũng là người tổ chức cho cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên của ông vào năm 2016, và ông được ca ngợi vì sự xuất sắc và đáng tin cậy khi ông kiểm tra thực tế các tuyên bố sai của cả hai ứng cử viên. Khi đó Tổng thống Donald Trump nói với ông rằng sự trung thực của ông là rất công bằng.

Jim Rome - $ 30 triệu
Jim Rome là một người dẫn chương trình trò chuyện trên đài phát thanh thể thao, người bắt đầu sự nghiệp của mình như một thực tập viên tại đài phát thanh KTMS ở Santa Barbara. Sau đó, ông trở thành một phóng viên cập nhật giao thông. Rồi công tác với XTRA Sports với tư cách là một người làm việc bán thời gian, đã được tặng huy chương danh dự cho chương trình radio của riêng mình có tên The Jim Rome Show hoặc The Jungle. Trong một vài năm gần đây, ông cũng đã tổ chức các chương trình truyền hình thể thao như The FX Sports Show trên FX, Talk2 trên ESPN2 và The Last Word trên Fox Sports Net.
Michael Strahan – $17m
Ngoài việc là một nhà phân tích thể thao trên Fox NFL ông còn cộng tác với chương trình Good Morning America của đài ABC.
Samantha Steele Ponder – $5m - ESPN sportscaster 

Martha Raddatz – $2.5m - ABC’s Chief Global Affairs


Joe Buck – $5m - Fox Sports


Dan Rather – $6m - CBS (Tay Phản Chiến Hạng Nặng)
Dan 40 năm trong chương trình CBS Evening News. Ông đã đề cập đến một số sự kiện lịch sử quan trọng nhất trong thời đại của mình như phong trào dân quyền và Chiến tranh Việt Nam. được đặt tên là "Tam Đại" (the “big Three”) vì những năm dài của họ với chương trình tin tức hàng đêm cùng với Tim Brokaw (NBC) và Peter Jennings (ABC)

Wolf Blitzer – $5m - CNN


David Muir – $7m - ABC


Robin Roberts, $14 Million - ABC


Katie Couric, $15 Million - ABC News (2011-2014).

George Stephanopoulos – $10m - ABC
Cố vấn cho chiến dịch tranh cử tổng thống của Bill Clinton. Sau đó, ông trở thành Giám đốc Báo Chí Tòa Bạch Ốc và là cố vấn cao cấp về chính sách và chiến lược. Ông đã từ chức sau khi Bill Clinton được bầu lại vào năm 1996

Sean Hannity – $29m - Radio talk show & Fox 
Hannity đã giành được một số giải thưởng danh dự từ Đại học Liberty. Ông cũng là tác giả của ba cuốn sách bán chạy nhất. Ông ta đã tán thành các thuyết âm mưu như nơi sinh của Barack Obama, và vụ giết Seth Rich. Hannity đã trở thành một trong những người dẫn chương trình được theo dõi nhiều nhất và được lắng nghe nhiều nhất vì sự tiếp cận gần gũi với Tổng thống Donald Trump.

Bill O’reilly – $20m
Nhà báo "nửa đường gẫy cánh " này đã từng có một sự nghiệp vững chắc với một vài giải thưởng Emmy của mình. Bill OReilly đã làm việc trong các đài truyền hình khác nhau bao gồm CBS News và ABC News. Khi Fox News Channel bắt đầu vào năm 1996, ông đã làm việc với Fox và là người dẫn chương trình chính , The O Reilly Factor. Đó là chương trình tin tức truyền hình cáp được đánh giá cao nhất trong 16 năm qua và O Reilly thậm chí còn được mệnh danh là ngôi sao lớn nhất của Fox News, trong lịch sử 20 năm của họ. Tuy nhiên, Fox News đã chấm dứt việc làm của ông vào tháng 4 năm 2017 sau khi phát hiện ra những vụ bê bối của ông.
O Reilly là tác giả của nhiều cuốn sách và hiện đang lưu trữ podcast của riêng mình có tên No Spin News, mà ông đã tạo ra sau khi bị sa thải khỏi Fox.

Meredith Vieira – $11m - NBC Nightly News, Dateline NBC, and Today.


Matt Lauer, $28 Million - NBC
Lauer là người điều hành Dateline NBC và là người tổ chức cho cuộc diễu hành trong ngày lễ Tạ ơn hàng năm của Macy. Ông cũng đồng tổ chức lễ khai mạc của nhiều Thế vận hội. Lauer đã phỏng vấn một số tên tuổi lớn trong ngành giải trí, chính trị và thể thao. Ông được người xem yêu thích; tuy nhiên, vào năm 2017, hợp đồng của Lauer đã bị NBC chấm dứt do những cáo buộc sai trái về tình dục.

AndyVan (theo Rouella Midel-Bagiscan)


1 nhận xét: