Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 25/06/2019 - NV Online

Ông Việt Nam ở San Jose bắn chết 4 người trong gia đình rồi tự sát

Một ông Việt Nam bắn chết bốn người trong gia đình, bao gồm ba phụ nữ và một đàn ông, rồi sau đó tự sát vào tối Chủ Nhật, 23 Tháng Sáu, tại một căn nhà trên đường Habbitts, San Jose, gần góc đường Senter và đường Tully, ngay khu có đông đảo người Việt cư ngụ. Nguồn tin cảnh sát và hàng xóm cho biết nghi can là ông Tạ Đình Chi, 66 tuổi.
<!>



Luật Sư: ‘Phiên toà xử công dân Mỹ gốc Việt theo khung hình phạt có sẵn’

Phiên tòa xét xử ông Michael Phương Minh Nguyễn, cư dân Orange County, California, cùng 3 người khác với cáo buộc “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” đã kết thúc. Ngay sau phiên tòa, Nhật Báo Người Việt liên lạc với Luật sư Nguyễn Văn Miếng, người bào chữa cho bị cáo Huỳnh Đức Thanh Bình và được ông cho biết về diễn biến phiên tòa.



Women’s World Cup 2019: Thắng Tây Ban Nha 2-1, Mỹ vào tứ kết gặp Pháp



Ngày Thứ Hai, 24 Tháng Sáu, 2019, lúc 9 giờ sáng (giờ California) trên sân vận động Stade Auguste-Delaune II, Reims, diễn ra trận vòng 16 giải vô địch bóng tròn thế giới nữ 2019 - Women's World Cup 2019 - giữa Hoa Kỳ và Tây Ban Nha với kết quả Hoa Kỳ vượt qua Tây Ban Nha với tỷ số 2-1 nhờ hai quả đá phạt đền.




9 mẹo giữ an toàn cho phụ nữ khi du lịch một mình

Du lịch một mình ngày càng được nữ giới ưa chuộng. Sau những ngày làm việc căng thẳng, vất vả thì chẳng có gì là sung sướng hơn khi bạn đặt vé và vi vu một nơi xa. Dưới đây là những mẹo giúp cho phái nữ có thể tự tin chinh phục thế giới khi du lịch một mình mà vẫn bảo đảm vui vẻ và an toàn, theo trang mạng Brit + Co.



Ăn ớt có thể chống tế bào ung thư phổi lan nhanh



“Food is medicine” là câu nói mà người Mỹ khẳng định rằng đồ ăn có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật nếu bạn biết rõ thực phẩm nào. Theo một cuộc nghiên cứu mới nhất đăng trên tạp chí Experimental Biology, chất capsaicin có trong ớt hiểm có thể giúp ngăn ngừa tế bào ung thư phổi lan nhanh trong cơ thể.




Hà Nội: ‘Truy tìm’ được hai phụ nữ tiểu bậy trong thang máy

Hôm 24 Tháng Sáu, mạng xã hội 'dậy sóng' với 1 video clip được lan truyền chóng mặt, liên quan đến vụ 2 phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera rồi tiểu bậy trong thang máy chung cư Gelexia Riverside. Chỉ trong một ngày, cộng đồng sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam đã tìm ra được danh tính người phụ nữ tiểu bậy trong một thang máy tại tòa nhà chúng cư ở Hà Nội.

Không có nhận xét nào: