Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Bản tin Newsletter ngày 11/06/2019 - NV Online

‘Kết hôn giả sẽ bị thu hồi thẻ xanh và bị trục xuất về Việt Nam’

Theo Thẩm phán Phan Quang Tuệ, “Bất kể người nào có được Quốc Tịch Mỹ bằng cách gian dối, bất hợp pháp đều bị tước quốc tịch.” Như vậy những người này, dù cố ý hay hay không cố ý trong việc kết hôn giả thì khi bị phát hiện vẫn có thể bị thu hồi quốc tịch. Chỉ có Văn Phòng Bộ Tư Pháp mới có thẩm quyền khởi sự thủ tục và ra phán quyết về thu hồi quốc tịch.
<!>


Ông Michael Phương Minh Nguyễn, cư dân Orange County, sắp bị đưa ra tòa ở Sài Gòn

Ông Michael Phương Minh Nguyễn, một người Mỹ gốc Việt, cư dân Orange County, California sẽ ra tòa ở Sài Gòn vào ngày 24 và 25 Tháng Sáu tới đây, với cáo buộc “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.” Thông tin này do Luật Sư Nguyễn Văn Miếng, xác nhận với Ban Việt Ngữ Đài Á Châu Tự Do (RFA).




TT Trump dọa tiếp tục tăng thuế quan hàng Trung Quốc sau hội nghị G20

Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Hai, 10 Tháng Sáu, nói rằng ông sẵn sàng để đưa ra một đợt tăng thuế quan khác nhắm vào hàng nhập cảng từ Trung Quốc nếu không có tiến triển trong cuộc gặp gỡ nhà lãnh đạo Tập Cận Bình tại hội nghị thượng đỉnh của khối G20 ở Nhật cuối tháng này.




Phái đoàn Công Giáo đại diện các nạn nhân khởi kiện Formosa ra tòa ở Đài Loan

Một phái đoàn Việt Nam do Đức Cha Hoàng Đức Oanh và một số linh mục đại diện cho các nạn nhân 2 giáo phận Vinh và Hà Tĩnh khởi kiện công ty TNHH Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh ra tòa án Đài Loan vào ngày 11 Tháng Sáu, 2019. Thông cáo báo chí do Hội Công Lý Cho Nạn Nhân Formosa (JfFV) cho biết hôm Thứ Hai, 10 Tháng Sáu.




Nổ súng trong khu thổ dân Mỹ ở Washington, 5 người chết

Các vụ nổ súng này xảy ra trong khu White Swan. Có bốn người chết ở khu số 5100 đường Medicine Valley Road và người thứ năm chết tại khu số 3400 đường Evans Road, theo báo cáo của văn phòng cảnh sát trưởng. Có ba người bị tạm giữ để điều tra. Cảnh sát cũng đang tìm kiếm nghi can thứ tư, bị coi là "có võ trang và nguy hiểm."




Kim Jong Nam từng gặp CIA trước khi bị ám sát ở Malaysia

Kim Jong Nam là anh cùng cha khác mẹ với Kim Jong Un, lãnh tụ Bắc Hàn, nhưng đã sống ở Macau, Trung Quốc, kể từ khi người em lên nắm quyền. Vào Tháng Năm, năm 2017, Nhật Báo Asahi Shimbun ở Nhật Bản đã loan tin Kim Jong Nam gặp một người Mỹ gốc Hàn Quốc, và cảnh sát Malaysia nghi ngờ đó là một người của CIA.

Không có nhận xét nào: