Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Đã tìm thấy Con Đường Cứu Nước

Hình ảnh kêu gọi biểu tình phản đối Dự luật Đặc khu ngày 10/6/2018 của Nhóm Nhật ký Yêu nước. Facebook Nhật ký Yêu nước.
Vietcong cho Tàucọng thuê đất 99 năm tức là đã bán Nước cho Tàu. Toàn dân phải vùng lên diệt Cọng cứu Nước :  "Giặc đến nhà, đàn bà phải đánh"Âm-mưu của Việt cọng b́án Nước cho Tàu đã rõ-rệt. Chỉ hai năm nữa thôi, Quê Hương Việt Nam thân-yêu sẽ nằm trọn trong tay Tàu Cọng, Đồng Bào Việt Nam sẽ rên-xiết dưới gông cùm của Tàu cọng ! Chúng sẽ cướp nhà cướp đất của ta, đuổi dân ta lên rừng núi, bắt thanh niên đi làm nô dịch, bắt thiếu nữ đi làm đĩ điếm, ông già bà cả chỉ biết khóc than mong ngày nhắm mắt xuôi tay, nhà thờ , chùa chiền sẽ bị triệt hạ, tu sỹ nam nữ sẽ bị đánh đập, tù dày, v.v..., v.v...
<!>

Trước thảm cảnh đau-thương khủng-khiếp đó, Đồng Bào ta trong và ngoài Nước nghĩ gì ?
Anh chị em Công an, Bộ đội nghĩ gì ? Chúng sẽ triệt hạ anh chị em trước tiên. Anh chị em sẽ không còn súng đạn, dùi cui, không còn lon lá, bổng lộc nữa, mà phải lên rừng đốn củi hoặc xuống biển mò tôm !
Thanh-thiếu niên nam nữ trong Nước nghĩ gi ? Không còn trường để đi học, không còn lối để tiến thân và chỉ có một hướng đi làm nô dịch !
Các Giáo Hội : Công Giáo, Tin Lành, Phật Giáo, Cao Đài, Hoà Hảo, v.v... là những lãnh-đạo tinh-thần đang nghĩ gì ? Xin nhìn những vụ đàn-áp tôn giáo dã-man, đẫm máu bên Tây Tạng để thấy số phận mình. Lặng-thinh mãi sao ?

Chẳng lẽ tất cả chúng ta cứ mặc nhiên để cho VC bán Nước cho Tàu ?
--- Không, nhất định không : "giặc đến nhà, đàn bà phải đánh", "Tổ Quốc lâm nguy, thất phu hữu trách", huống gì chúng ta, những người thuộc mọi tầng lớp đang có khả-năng và phương-tiện trong tay !
Nhìn lại bốn ngàn năm lịch sử, Tổ-Tiên ta đã bao lần  đánh tan-tành quân Tàu xâm-lược. Chúng ta là những hậu sinh của giòng máu anh-hùng, phải vùng lên nối gót tiền nhân bảo vệ Đất Nươc.

Hiện nay, nhờ phương tiện truyền-thông, đồng bào trong và ngoài Nước đã thấy rõ sự tàn bạo của bè lũ Vietcong trong các vụ cướp đât , tàn-nhẫn đánh đập dân, và viễn cảnh Nước mất nhà tan.... đã cùng đứng lên biểu tình phản đối. Tuy nhiên vì thiếu lãnh đạo nên có tính cách riêng-rẽ, không thống nhất, không tạo nên hào khí, do vậy mà không đủ sức mạnh tổng hợp để làm nên đại cuộc.

Nếu đại đa số toàn dân Bắc-Trung-Nam cùng đứng dậy thì trước tiên : Công an và Bộ đội sẽ tự nguyện trở về với Dân. Công an và Bộ đội cũng là con dân Việtnam, nhưng vì "miếng cơm, manh áo" mà đã cam lòng "nhắm mắt đưa chân". Nhưng khi thấy được sức mạnh của toàn dân thì họ không còn lý do dể theo giặc, không còn bảo-vệ giặc.  Và lúc đó giặc Cọng sẽ tháo chạy, giặc Tàu sẽ hêt đường xâm-lăng. Đất Nước ta được phục-hồi mà không tốn một viên đạn, không đổ một giọt máu ! 

Nhưng làm sao để tạo được sức mạnh của Toàn Dân  ?
Vì Cứu Nước là nhiệm-vụ cao-cả của mọi người, vì thời-giờ cấp-bách không cho phé́p chần-chờ, chúng ta cần phải tìm ngay kế hoạch tập hợp đồng bào vùng dậy cùng một lúc, tạo nên một sức mạnh tinh-thần vũ bão.  
Ai cũng thấy rằng  các Tôn Giáo có khả năng và phương tiện để lãnh đạo những cuộc xuống đường biểu tình thống nhất trên toàn quốc trong cùng thơi-gian, tạo nên sức mạnh đấu-tranh của toàn dân.  Hiện nay các Tôn Giáo đang bị VC dùng quỷ kế để triệt hạ, đã đứng dậy chống-trả,  nhưng vì hành-động riêng rẽ, nên đã bị ch́úng đàn-áp thẳng tay. 
Nay, trước tình-trạng lâm nguy của Đât Nước, Chúng ta khẩn thiết yêu cầu quý vị lãnh-đạo các Tôn Giáo cùng hợp-tác đấu-tranh trong tinh-thần và mục đích tối hậu là cứu nguy Đất Nước, và đồng thời cứu nguy cho chính Tôn Giáo mình khỏi bị tiêu diệt, vì Cọng sản là vô thần và vì Tôn giáo có tổ-chức lãnh-đạo là cái gai nhức-nhôi của chúng..
Khi tín đô các Tôn Giáo đồng loạt xuông đường thì sẽ kéo theo vô vàn đồng bào, thanh thiếu niên nam, nữ  nhập cuộc , tạo nên những biển người từ Bắc xuống Nam, sẽ nhận chìm bè lũ VC bán Nước hại dân !

Trên đây là phương thế hữu hiệu để cứu Nước.
Nhưng khi nhìn về hiện trạng của Quê Hương , đa số người thở dài thất vọng : Đất Nước ta đã bị Tàu chiếm rồi, chẳng phải chờ một vài năm nữa đâu : Từ Bắc xuông Nam, nay chổ nào cũng có cơ sở đặc quyền của Tàu, Viêtcong nay chỉ là công cụ bảo vệ  chúng, canh gác, không cho dân ta tới gần !  Có người đã thở dài trong nước mắt : "Chỉ có Trời mới cứu được thôi ! Chỉ mong có Phép Lạ nữa thôi !!!  Vì bè lũ  Tàu cọng  không dễ gì bỏ lỡ cơ-hội và quyền lực chúng hiện có, chúng sẽ ra lệnh cho lũ Vietcong đàn-áp thẳng tay.
Vâng, phải nhờ Phép Lạ. 
Khi nhắc đến Phép Lạ, một niềm hân-hoan đã bừng lên trong lòng tôi .Tôi tin-tưởng  Phép Lạ sẽ cứu Đất Nước và Đồng Bào tôi, và tôi có lý do để tuyệt-đối khẳng định rằng Quê Hương tôi sẽ được giải cứu bởi Phép Lạ đến bởi Trời.
Lich sử Thế Giới đã cho biết : Một trăm năm về trước, một biến cố vĩ-đại phi thường đã cứu cả thế giới thoát khỏi đại họa quốc tế Cọng sản. Đó chính là Phép Lạ : 
Ngày 13-5-1917, trên 70 ngàn người đã chứng kiến hiện tượng  Mẹ Maria, Nữ Vương Thiên Quốc, hiện ra với ba trẻ chăn chiên tại làng Fatima, thuộc Tây Ban Nha . Mẹ cảnh báo: Vì con người xúc-phạm Thiên Chúa,  Nga Sô sẽ ra đời,  như một hình phạt, là deo rắc tai họa Cọng Sả̉n cho Thế Giới.  Mẹ khuyên hãy ăn-năn thống hối và Mẹ hứa sẽ  cho nước Nga trở lại.
Đúng như  Mẹ đã hứa: Một nước Nga với vũ khí hiện đại và binh hùng tướng mạnh, đang chuẩ̉n bị lên đường thống trị thế giới, thì năm 1991, bổng nhiên Nga từ bỏ  Cọng sản, Khối Cọng sản Đông Âu tan-rã và bức tường ô-nhục Bá Linh bị phá bỏ , Thế giới thoát họa Cọng Sả̉n ! Nhưng khốn thay cho Vietnam, bè lũ Hồ tặc thấy mất chỗ nương-tựa ở Nga, bèn chạy qua ôm váy Tàu Cọng, lệ thuộc vào chúng rồi bán Nước cho chúng !
Đức Mẹ đã hiện ra  nhiều nơi khác trên Thế Giới để cứu nhân loại. Đức Mẹ cũng đã hiện ra  tại Vietnam để cứu dân ta. 
Vào khoảng 1798, giáo dân Việtnam bị  bách hại, đã chạy trốn vào một khu rừng núi Quảng Trị gọi là La-Vang, Đức Me đã hiện đến đó để an ủi và che chở giáo dân . Đức Mẹ cũng  đã hiện ra những nơi khác như Bình Triệu, Trà Kiệu ...
Ngày nay, trước cảnh khốn cùng, dân ta phải chạy đến cùng Mẹ. Tin chắc sẽ được Mẹ mhậm lời, vì xưa nay chưa có ai thành tâm xin Mẹ mà bị từ chối.
Để có hành-động đồng nhất, mong Giáo Hội VN nhập cuộc : vạch đường, chỉ lối,  khuyến-khích và hướng-dẫn  Giáo Dân VN trong và ngoài Nước phải tha-thiết nài-van Mẹ cứu giúp Việnam.
Cũng mong quý Giáo Hội khác, tạm gác mọi dị biệt , cứ Đạo ai, nấy giữ, xin hưởng ứng tham-gia với mục-đích duy-nhất là cứu Nước.
Sự vùng dậy của dân là phương tiện giải thể Viêtcong, nhưng thành công hay không là trông nhờ Ơn Trên,  mà Mẹ Maria là Đấng Trung gian ban phát Ân Huệ của Thiên Chúa cho nhân loại, sẽ cứu chúng ta.
Nguyện xin Mẹ Maria Hằng Cứu Giúp  xuống ơn cứu giúp Việt Nam.

NTL, người lính VNCH    

Không có nhận xét nào: