Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online


1



alt

Bùi Nguyễn Quỳnh Nga, qua Mỹ 6 năm, thủ khoa đại học Cal Poly Pomona

Sinh viên đại học trên toàn nước Mỹ đã và đang vào mùa tốt nghiệp, trong đó có rất nhiều sinh viên gốc Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có vinh dự được đọc bài phát biểu trong lễ tốt nghiệp trước hơn 10,000 sinh viên như Bùi Nguyễn Quỳnh Nga, một sinh viên gốc Việt của đại học California State Polytechnic Pomona, hay gọi tắt là Cal Poly Pomona.
<!>

2



alt

Cộng đồng Việt sẽ biểu tình phản đối ‘Dự Luật Đặc Khu’ trước Tổng Lãnh Sự CSVN tại San Francisco

Hai bản thông cáo báo chí của Đoàn Thanh Niên Cờ Vàng và của Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai đồng loạt kêu gọi đồng hương tham gia biểu tình phản đối “Dự Luật Đặc Khu Kinh Tế” trước Tòa Tổng Lãnh Sự CSVN, lúc 11 giờ sáng Thứ Sáu, 8 Tháng Sáu, tại địa chỉ số 1700 California St., #580, San Francisco, CA 94109.

3



alt

Cho người hiếp con gái để lấy tiền, bà mẹ bị tù 20 năm

Bị cáo Morgan Summerlin, 25 tuổi, bị bản án 20 năm tù cùng 10 năm quản chế sau đó. Theo công tố viên, bị cáo Summerlin sẽ không được thả sớm, nhưng đây cũng là một hình phạt nhẹ vì Summerlin đã có thể bị bản án tới 140 năm tù.

4



alt

Một ông ở Bạc Liêu từng ở đợ, lập nghĩa trang cho người nghèo

Vì quanh năm ở đợ, hiếm khi được về nhà đắp mộ cho ông bà, theo thời gian, những ngôi mộ đất bị thất lạc khiến ông Phạm Văn Công luôn ray rứt. Từ đó ông ước nguyện khi có tiền sẽ xây dựng một nghĩa trang từ thiện, nhằm giúp đỡ những người nghèo khi qua đời không có nơi chôn cất.

5



alt

Dân Việt phẫn nộ vì bộ trưởng Kế Hoạch-Đầu Tư ‘bênh’ Trung Quốc

Ông Dũng được báo Tuổi Trẻ dẫn lời: “Mọi người đang hiểu sai và có người cố tình hiểu sai. Cái đúng thì các cơ quan phải cầu thị lắng nghe, tiếp thu chỉnh sửa. Cái gì chưa rõ thì giải trình, giải thích. Có người cố tình đẩy câu chuyện này lên để phá hoại. Phải làm khách quan, không thì sau này lịch sử phải trả lời lại về việc trong thời khắc lịch sử ai là người phải chịu trách nhiệm, không phải cứ nói cho sướng mồm không có suy nghĩ, tư duy. Cái gì cũng sợ thì không làm được.”

Không có nhận xét nào: