Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

TQ đưa phi cơ, tàu đến đón 3,000 dân về nước do Việt Nam biểu tình - VietBF

alt
Vietbf.com - Hàng chục ngàn người Việt Nam xuống đường biểu tình, khiến đụng độ với công an vì phản đối dự luật đặc khu của CSVN trong cuối tuần qua, làm cho chính phủ Trung Cộng đã lên tiếng cảnh cáo công dân của họ cố gắng tránh đối đầu với người Việt Nam.<!>
Thông báo của chính phủ Trung Cộng cho rằng những cuộc biểu tình đã kích động tâm lý bài Trung Cộng tại Việt Nam. Tòa đại sứ Trung Cộng tại Hà Nội đã ra thông báo trên trang web, gọi các cuộc biểu tình là hành động tụ tập bất hợp pháp, mang nội dung bài Trung Cộng. Thông báo này nhắc nhở công dân của họ nên thận trọng tự bảo vệ mình khi đi lại tại Việt Nam.

Theo báo mạng Telegraph, chính phủ Trung Cộng đưa phi cơ và tàu đến để đón 3,000 công dân của họ từ Việt Nam trở về nước, tránh khỏi làn sóng biểu tình bài Trung Cộng. Người ta thấy hàng dài những công nhân và nhà đầu tư Trung Cộng xếp hàng ở các phi trường lớn để mua vé về nước hoặc đến các quốc gia Đông Nam Á khác.

Quốc hội bù nhìn CSVN đã đồng ý hoãn việc thông qua dự thảo luật nhượng đất làm 3 đặc khu trong thời hạn 99 năm. Bà Ngân chủ tịch quốc hội nói rằng người biểu tình đã “hiểu lầm” ý nghĩa của dự luật. Bà Ngân là người đã tuyên bố dự luật này do bộ chính trị chủ trương, cho nên nhiêm vụ quốc hội là phải làm cho ra luật!

Không có nhận xét nào: