Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

TORONTO, CANADA HƯỞNG ỨNG CUỘC TỔNG BIỂU TÌNH TOÀN QUỐC & TOÀN THẾ GIỚI.


TORONTO, CANADA HƯỞNG ỨNG CUỘC TỔNG BIỂU TÌNH TOÀN QUỐC & TOÀN THẾ GIỚI.. 
Trước việc Cộng sản Việt Nam chuẩn bị công khai dâng đất cho Tàu Cộng, Quốc hội bù nhìn được lệnh bỏ phiếu để hợp thức hóa việc ký kết giao đất và đặc quyền ba vùng đất trọng yếu cho Trung Cộng vào ngày 15 tháng 6, 2018: Vân Đồn ở Quảng Ninh, Bắc Vân Phong ở Khánh Hòa và đảo Phú Quốc ở Kiên Giang mà chúng gọi là ba "Đặc Khu Kinh Tế" với thời hạn dài 99 năm, chúng ta đều biết đây là âm mưu BÀN GIAO TỪNG PHẦN NƯỚC VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG, và là CƠN HIỂM HỌA TO LỚN CHO DÂN TỘC VIỆT. <!> 
Song song với việc bán nước, đảng cộng sản Việt Nam vẫn tiếp tục đàn áp những người lên tiếng ôn hòa cho Tự Do Dân Chủ, tiếp tục cướp nhà, cướp đất của dân oan, của chùa, của nhà thờ và các tu viện, tiếp tục vơ vét, bóc lột người dân đến tận xương tủy. 
Trước tình trạng đó, Liên Hội Người Việt Canada và nhiều hội đoàn tại vùng đại thủ phủ Toronto cùng các vùng phụ cận, đã tổ chức gấp rút một cuộc biểu tình từ 1 giờ tới 3:30 giờ trưa Chúa Nhật 10 tháng 6, 2018 tại Đài Chiến Sĩ Trận Vong, trước Toronto Old City Hall. Việc biểu tình này để cùng hợp sức với đồng bào trong nước lên án đảng cộng sản Việt Nam bán nước cho Tàu Cộng. Hiện giờ đồng bào khắp nơi, nhất là trong nước đang sôi sục phản đối nhà cầm quyền Cộng sản, đã và vẫn đồng loạt TỔNG BIỂU TÌNH khắp nước. Ngoài ra bọn cầm quyền VN cũng âm mưu dùng luật an ninh mạng để khoá miệng người dân, bắt bớ đánh đập những đồng bào biểu tình ôn hoà tại VIệt Nam. 
Dù cuộc biểu tình được tổ chức hết sức gấp gáp trong vòng 3 ngày, không kịp đăng tin trên báo chí, đồng bào Toronto và các vùng phụ cận đã nhiệt tình hưởng ứng với biểu ngữ và cờ Vàng thật đông đảo cùng với khí thế ngút trời. Người già, trẻ em, thanh niên mọi lứa tuổi đã góp mặt.
Các khẩu hiệu đả đảo Cộng sản VN bán nước, đả đảo cộng sản VN hèn với giặc ác với dân, Tự do cho Việt Nam, Dân chủ cho Việt Nam, Nhân quyền cho Việt Nam, phản đối luật an ninh mạng của VC, Hoàng Sa-Trường Sa là của Việt Nam, lên án csVN cho mướn đất v.v. đã được đồng bào hô vang trời bằng cả hai thứ tiếng Việt và tiếng Anh. 
Đồng bào có mặt tại cuộc biểu tình và khắp nơi không chấp nhận việc cho Tàu cộng thuê đất của Việt Nam, DÙ CHỈ MỘT NGÀY. 
Chúng ta tiếp tục góp tay tranh đấu cho quê hương. 
Tin: Duy Hân. 
Hình & videos: Đặng Hoàng Sơn. 
.
Video nhạc sĩ Mai ĐằngClip 1.Clip 2.
(Photo by Bau Chinh)
(Photo by Bau Chinh)

Không có nhận xét nào: