Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

TIN NÓNG ! TIN NÓNG - Tình hình hỗn loạn tại Nha Trang

                            
THEO NGƯỜI QUAN SÁT CỦA SIÊU NHÂN QUẦN QUÈ TẠI NHA TRANG ĐƯA TIN:
KHÁCH TRUNG QUỐC BỊ ĐÁNH NÁT ĐẦU TẠI THÁP BÀ PONAGAR LÚC ĐÊM XUNG. KHÁCH NÀY ĐƯỢC 4 THANH NIÊN BỊT MẶT ĐƯỢC CHO LÀ NGƯỜI CỦA "PHONG TRÀO DÂN TRỊ" LÙA VÀO TRONG KHU VỰC NHÀ VỆ SINH, NƠI KHÔNG CÓ NHIỀU NGƯỜI TRÔNG THY. KHÁCH LÀ THANH NIÊN KHOẢNG HƠN 30 TUỔI. ĐÃ BỊ NHÓM PHONG TRÀO DÂN TR DÙNG GẬY ĐẬP VỞ MẶT.<!>

SAU ĐÓ, THANH NIÊN NÀY ĐÃ CHY THOÁT RA NGOÀI CẦU CỨU. HẮN BỊ  VỞ QUAY HÀM VÀ XAY SÁT NGHIÊM TRỌNG.  

HAI GIỜ SAU, TÌNH HÌNH NHA TRANG QUÁ CĂNG THNG. HÀNG TRĂM NAM THANH NỬ TÚ CỦA PHONG TRÀO DÂN TRỊ TRÀN XUỐNG PHỐ, ĐE DỌA TÍNH MẠNG CỦA HÀNG NGÀN KHÁCH DU LỊCH TÀU CỘNG. 

KHOẢNG HƠN 2.000 KHÁCH DU LỊCH TRUNG QUỐC ĐÃ BỎ CHẠY TOÁN LOẠN KHỎI VINPEARL. SỰ HỔN LOẠN CỦA XE KHÁCH, TAXI LÀM CHO VINPEARL MỘT PHEN NÁO ĐỘNG 

CÁC HÃNG MAY BAY VIETNAM AIRLINE VÀ VIETJET ĐÃ ĐƯỢC BỘ DU LỊCH TĂNG CƯỜNG ĐỘT XUẤT. BỎ CHUYN T CÁC PHÀNH PHỐ KHÁC VÀ BAY KHẨN ĐẾN NHA TRANG, KHÁNH HOÀ. 

ĐƯỢC BIẾT CÓ KHOẢNG 15 MÁY BAY KHẨN ĐÃ ĐƯỢC ĐIỀU ĐẾN ĐƯA HƠN 2,000 KHÁCH TRUNG QUỐC NÀY XUẤT CẢNH ĐỘT XUẤT.

CHÚC MỪNG CHIẾN THẮNG CỦA "PHONG TRÀO DÂN TR"

Không có nhận xét nào: