Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

San Jose biểu tình, đồng hành cùng Quốc nội

IMG_0003.JPG

Đồng hành cùng Quốc Nội, phản đối dự luật Đặc Khu bán nước của Quốc hội CSVN, nhằm chia đất nước làm ba khu nhượng địa trăm năm cho Trung Quốc, Đồng hương Việt Nam tại San Jose đã kết họp với cuôc biểu tình tuần thứ 110 của nhóm ACE Thiện Chí địa phương, đêm qua Thứ Bảy 09/6/2018 đã tổ chức một buổi meetting và biểu tình, tại sân Toà Thị Chính thành phố với trên hai trăm đồng hương tham dự.
<!>
Cùng vào giờ này tại Quốc nội đang diễn ra nhiều cuộc biểu tình lớn, nhỏ tại Saigòn, Hà Nội và các tỉnh. Nhà báo Nghê Lữ đã liên lạc trực tiếp, phổ biến mấy lời tường thuật tại chỗ của một thanh niên tại Saìgòn với nguồn tin nhanh đã có đổ máu...

Sau đây là vài hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ cùng Quí Bạn xa gần. (Một cuộc xuống đường lớn sẽ được tổ chức tiếp theo tại khu Grand Century Mall trên đường Story vào chiều Thứ Ba 12/6/2018).
IMG_0004.JPG
IMG_0001.JPG
IMG_0005.JPG
IMG_0006.JPG
IMG_0009.JPG
IMG_0010.JPG
IMG_0012.JPG
IMG_0013.JPG
Thêm phần hình ảnh từ Youtub :

​​



Thân ái,
mpd

Không có nhận xét nào: