Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Mạt vận: csVN hết thời rồi... - Lưu Vĩnh Lữ

image.png
 Toàn Quốc đứng lên TỔNG BIẾU TÌNH khiến cho Bộ Chính Trị đảng csVN hồn tiêu, phách tán, nhìn mặt Tổng Trọng teo như gà rớt xuống nước, sau nhiều đêm không ngủ. 
Bộ Trưởng An Ninh bỏ vợ, lìa con bôn ba vô Bình Thuận coi trụ sở công an cháy thành tro, cảnh sát công an cổi áo giáp, quăng gậy, bỏ chiên, leo rào chạy trốn ( được đồng bào giúp vượt tường... cái mới lọa... hỉ ).<!>
Trong lúc dầu sôi lữa bỏng như vậy, còn bày ra chuyện " An Ninh Mạng " tưởng rằng có thể BỊT MIỆNG Dân. Ai ngờ gây ông đập lưng ông; lôi Thế Giới vào cuộc; cho thấy csVN KHÔNG CÓ TỰ DO NGÔN LUẬN, việc mà ngày nay, không một quốc gia nào dám chính thức đụng đến, ngay cả những nước độc tài, chỉ trừ nước cs, dĩ nhiên rồi. 
Nhưng trong cái khó, bó cái khôn. Dân VN chỉ nhau thay Gmail mới, nhờ bà con, bạn bè trên khắp Năm Châu đăng ký và gởi password về thì csVN đành bơ mỏ, không kiểm soát được ai hết, chỉ tổ để cho Thế Giới lên án; và biết chừng đâu MỸ viện cớ nầy mà CẤM VẬN như kiểu Bắc Hàn, thì csVN hết đường tương chao....

Họa vô đơn chí, Công An dẹp biểu tình mạnh tay đánh bắt Dân, rủi thay bắt nhầm một người MỸ gốc Việt. hình cho thấy đánh đập lôi kéo làm phẩn nộ nhiều người Mỹ gốc Việt khắp nơi.
Chính Phủ Mỹ can thiệp, yêu cầu thả thanh niên nầy.
csVN hết đường tấn thối
- Thả ư? 
  Vậy csVN sợ MỸ à? đã làm nô lệ cho Tầu, bây giờ chuyện bé tí teo cũng sợ Mỹ nữa... thì còn ra cái thể thống gì? chừng nào sợ luôn Congo đây?
- Không thả ư? 
Liệu dư luận và Quốc Hội Mỹ có để yên không? 
nhứt là ngày nay có nhiều Ông Bà người MỸ gốc Việt trong guồng máy Chính Quyền MỸ, mấy vị nầy mà không lên tiếng, thì e rằng về sau, ... khó XIN PHIẾU Cộng Đồng.
Đó là chưa kể phản ứng của Ông Tổng Thống cứng rắn " không giống ai? " và từng biết csVN có 3, 4 lưỡi, có chịu làm thinh không?
Mới vài giờ trước đây, có tin một số người Mỹ gốc Việt rủ nhau về VN biểu tình cho cs bắt, càng nhiều càng tốt, để góp phần giải thể VN nhanh hơn qua hình thức CẤM VẬN.

Đúng là HẾT THỜI.....csVN đã đến tuyệt lộ rồi.
Tiếp tục BIẾU TÌNH nhen Bà Con...
BIẾU TÌNH là vũ khí hửu hiệu hiện đại nhứt để dẹp tan csVN.
BIẾU TÌNH trên toàn quốc, tỉnh nào cũng biểu tình, đừng để tỉnh mình thua tỉnh khác, trong TINH THẦN dẹp csVN, cứu Dân thoát vòng nô lệ TẦU.

Chúc Toàn Dân thành công... để người người được sống trong Tự Do, thanh bình, cùng nhau xây dựng một Việt Nam mới, hưng thịnh không thua kém lân bang, ít ra cũng phồn thịnh như VNCH trước 75.

Lưu-Vĩnh-Lữ

Không có nhận xét nào: