Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Cận Cảnh Người Mỹ Gốc Việt Bị Đánh Đập Dã Man Trong Cuộc Biểu Tình Tại Sài Gòn 10-06


pause
02:07/02:53
volume_up
people_outline
4
arrow_downward
0B/s
arrow_upward
0B/s
high_quality
tv
launch

Cận Cảnh Người Mỹ Gốc Việt Bị Đánh Đập Dã Man Trong Cuộc Biểu Tình Tại Sài Gòn 10-06
  Will là con trai , là cháu trong gia đình được biết đến của nhiều người tại cộng đồng Houston . Will Nguyễn tốt nghiệp đại học Yale Hoa Kỳ . Will được học bổng mang tên Lý Quang Diệu tại Singapore cho văn bằng Master. Trong khi chờ đợi ra trường vào tháng 7 Will có về Việt Nam và có mặt trong đoàn biểu tình tại Sài Gòn .<!> 
  Được biết Will bị công an đánh tét đầu và gia đình sẽ liên lạc bác sĩ của Will để lấy chứng nhận em toàn khoẻ mạnh trước khi vào VN . Nếu Will bị bất cứ điều gì có liên quan đến thân thể và sức khoẻ thì e rằng Công an VN không yên thân .Là một công dân Mỹ Will hoàn toàn có quyền im lặng trong lúc bị giam giữ. Toà lãnh sự quán Hoa Kỳ đã được thông báo và tất cả các đài truyền thông tại hải ngoại sẽ đưa tin này nếu Cộng Sản vẫn ngoan cố giữ người. Yêu Cầu an ninh Việt Nam thả người ngay lập tức ! Lần cuối cùng được biết Will bị giữ tại Cong An :
 317 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh, Vietnam

Không có nhận xét nào: