Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Ai phải tôn trọng luật pháp? - Kôngkông DLB

Kông Kông (Danlambao) – Sự kiện hàng vạn người dân tự động xuống đường phản đối chế độ về việc Quốc Hội công khai chuẩn bị thông qua 2 dự luật dâng đất “Đặc khu” và bịt miệng dân “An ninh mạng” trên cả nước cho thấy sự chịu đựng của người dân đã cán mức, nói theo cách khác là “đã vượt qua lằn ranh đỏ”! 
<!>
Điều quan trọng nhất chế độ cần phải biết là người dân tự động xuống đường bày tỏ sự căm phẫn chứ hoàn toàn không có ai lãnh đạo. Hiểu được như vậy thì mới thấy được sự thật.
Và khi biết được sự thật thì đừng bao giờ dùng miệng lưỡi đại loại như vài trích dẫn bên duới: 
– Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc Hội: “một bộ phận nhân dân tụ tập đông người gây ách tắc giao thông và có những việc làm quá khích”“Hãy bình tĩnh, tin vào đảng”
Chủ tịch Quốc Hội đã không dám nói đúng sự thật! Vì sự thật là biểu tình chứ không phải “tụ tập đông người”! Còn 43 năm dài chịu đựng không phải là “bình tĩnh” sao? Và trong 43 năm đó người dân bị đảng lường gạt, lừa phỉnh bao nhiêu trăm lần? Trong giao tế, chỉ một lần dối trá thì cả trăm lần khác sẽ chẳng còn ai tin. Vậy thì, cho đến lúc nầy, ai còn tin đảng nữa? 
– Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư tỉnh Bình Thuận trả lời phỏng vấn hôm 10/6/2018: “Người dân có thể bày tỏ chính kiến của mình, nhưng lại có hành vi vi phạm pháp luật là không thể chấp nhận được. Hành vi ra chặn xe, gây ách tắc giao thông trên quốc lộ 1 là vi phạm pháp luật. Việc này phải xử lý kịp thời, nghiêm minh”. 
Cái gốc của vấn đề là người dân được quyền sống, được quyền mưu cầu hạnh phúc, luật pháp phải bảo vệ họ. Nhưng 3 năm trước người dân đã phản ứng việc nhà máy Vĩnh Tân 2 gây ô nhiễm nghiêm trọng lại bị bắt giam, kết án tù! Vậy thì“…có thể bày tỏ chính kiến của mình…” bằng cách nào nữa? 
– Nguyễn Sĩ Quang, Trưởng phòng tham mưu Công an Tp HCM: “Sự việc cho thấy có âm mưu kích động, chống phá. Bà con cần bình tĩnh, không để mắc bẫy”
2 chữ “mắc bẫy” là coi như hàng vạn người dân cả nước đều khờ dại! Người dân “mắc bẫy” hay đảng mắc bẫy Tàu cộng? Không mắc bẫy thì tại sao có 2 dự luật ngu xuẩn Đất đai và An ninh mạng? 
Cảnh báo khác to lớn hơn, tổng quát hơn là: Đừng để bị lợi dụng lòng yêu nước! 
Ai đã lợi dụng lòng yêu nước để tổ chức cuộc chiến nồi da sáo thịt hủy diệt đời sống tốt đẹp của miền Nam trước năm 1975? Chế độ miền Nam lúc đó cho dù đang bị miền Bắc tấn công về mọi mặt vẫn quyết tâm bảo vệ Hoàng Sa trước giặc cướp trong lúc đó thì Phạm Văn Đồng đã ký công hàm dâng đảo cho Tàu cộng! 
Sau hết xin có đôi lời với các bạn trong lực lượng vũ trang. 
Hình ảnh Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cởi và vứt bỏ trang thiết bị ngổn ngang ngay tại hiện trường tranh đấu để quay trở lại làm dân, đêm 11/6/2018 tại Bình Thuận, cho thấy đã đến lúc các bạn phải học được bài học từ Đồng Tâm, Hà Nội, năm trước. Ngày đó cả trung đội CSCĐ thay vì phải tấn công vào dân họ đã tự động giao nộp vũ khí và được dân thương yêu bảo vệ. 
Xin hãy nhìn xa hơn, nếu có một biến cố quan trọng phải đến thì những lãnh đạo cao cấp, và cao cấp nhất của các bạn sẽ cao bay xa chạy.. Vì họ đã chuẩn bị sẵn cơ ngơi tại các nước tư bản từ lâu rồi chứ dứt khoát không một ai trốn qua Tàu cộng! Ngày đó chính các bạn và gia đình phải gánh mọi hậu quả! 
Mong các bạn sáng suốt tự cứu mình và thân nhân. Hãy buông súng hoặc phải bắn thì đừng bao giờ hướng mũi súng vào nhân dân vì đó chính là gia đình của bạn. 
11.06..2018

Không có nhận xét nào: