Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Đổ xô ra biển, chen nhau từng mét để tắm

Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 1
Bãi biển Đồ Sơn chiều 30/4Tại bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng), đội quản lý bãi biển cho biết, thời điểm 17h là lúc người dân đổ về đây đông nhất, số lượng khoảng 20.000 người, đội quản lý đã phải điều phối gấp đôi lực lượng.<!>
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 2
Khu để xe của bãi tắm Đồ Sơn chật kín
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 3
17 giờ là lúc người dân đổ về đây đông nhất
Theo quan sát, bãi xe của bãi biển chật cứng, có hiện tượng ùn ứ nhẹ, dưới biển thì mọi người chen nhau từng mét để tắm.
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 4
Đến chiều bãi biển đặc kín người
Chị Hoàng Thị Lan (chủ cửa hàng kinh doanh cho thuê áo phao, ghế ngồi cho biết, từ lúc 15 giờ tới hiện tại, cửa hàng của chị lúc nào cũng trong tình trạng “cháy” áo phao và ghế, nhiều người không có ghế ngồi đã tự mang bạt hoặc chiếu đến bãi biển.
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 5
Chen nhau từng mét để tắm biển
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 6
Một số người tự ý mang đồ ăn và xả rác ra bờ biển.
Cũng theo đội quản lý bãi biển Đồ Sơn, đội sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp cửa hàng chặt chém, đẩy giá lên cao. Cùng với đó, luôn tuần tra và nhắc nhỏ người dân không được vứt rác ra bãi biển.
Tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), từ khoảng 16h, du khách chen chúc kín các bãi tắm.
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 7
Ảnh Zing.vn
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 8
Biển Sầm Sơn đông nghẹt người. Ảnh: Zing.vn
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 9
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 10
Càng chiều, lượng người đổ đến bãi biển càng đông
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 11
Ảnh: Zing.vn
Anh Lê Văn Minh, một du khách ở Hà Nội cho biết, mấy năm trở lại đây, nghe trên phương tiện thông tin đại chúng thấy Sầm Sơn ít chuyện chặt chém, bãi tắm đẹp hơn nên chúng tôi quyết định quay trở lại và đã phải đặt phòng trước cả tháng.
Anh Quang Nhật, một du khách đến từ Nghệ An chia sẻ: “Sầm Sơn là một bãi biển đẹp, con người ở đây thân thiện và đặc biệt điều tôi thích thú là giá cả ở đây đều được niêm yết, không có chặt chém, không gây bức xúc cho du khách”, anh Nhật chia sẻ.
Ông Mai Xuân Liêm, Bí thư Thành ủy TP Sầm Sơn cho biết, Sầm Sơn mấy năm trở lại đây đã thay đổi toàn diện nên lượng khách đến với Sầm Sơn hàng năm tăng lên rõ rệt.
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 12
Bãi biển Sầm Sơn đông kín người
Để đảm bảo cho khách du lịch yên tâm đến nghỉ dưỡng ở Sầm Sơn, lãnh đạo TP Sầm Sơn đã có phương án, kế hoạch từ khâu chỉ đạo công an tuần tra, kiểm soát chặt chẽ 24/24h, phân luồng giao thông phù hợp để tránh ùn tắc… cho đến bố trí nơi để xe của khách an toàn, tránh tình trạng lộn xộn, mất trật tự; công khai số điện thoại đường dây nóng, niêm yết giá cả trên các sản phẩm, mặt hàng.
Ông Liêm khuyến cáo, khi thuê khách sạn quý khách nên kiểm tra phòng, xem niên yết giá ở phòng lễ tân để thỏa thuận, đối với trường hợp đặt cơm phải thỏa thuận giữa bữa ăn, giá suất;
Khi sử dụng dịch vụ xe điện hoặc xích lô, quý khách có thể đề nghị nhân viên khách sạn giúp gọi xe hoặc lựa chọn các xe điện, xích lô có biển số, người lái có đeo thẻ, mặc đồng phục; khi ăn uống ở bên ngoài khách sạn cần đến nơi có biển hiệu rõ ràng và xem niêm yết giá cả; Mua hải sản thì đên những chợ truyền thống…
Trà Vinh: Đi tắm biển chết đuối
Chiều 30/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Duyên Hải (Trà Vinh) đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thái Lâm T. (52 tuổi, ngụ khóm 3, thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh). Ông T. tử vong khi đi tắm biển tại bãi Ba Động.
Do xo ra bien, chen nhau tung met de tam - Anh 13
Du khách nghỉ lễ đổ ra biển Ba Động chơi
Khoảng 11h30 cùng ngày, ông T. cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu và đến khu du lịch biển Ba Động (ấp Cồn Trứng, xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải) để tắm biển. Trong lúc tắm, ông T. đã bị sóng cuốn ra xa và mất tích.
Phạm Công - Lê Anh - Hoài Thanh

Không có nhận xét nào: