Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Nhiều người muốn truất phế ông Trump - VOA

President Donald Trump is seen in the Roosevelt Room of the White House in Washington, May 16, 2017.
Ai muốn Tổng thống Donald Trump bị truất phế? Số người muốn cao hơn số người không, đó là kết quả cuộc khảo sát chính sách công Public Policy Polling vừa công bố hôm 16/5.
<!>
48% những người tham gia cuộc thăm dò cho biết họ ủng hộ việc truất phế ông Trump. Số phản đối là 41%.
Cuộc khảo sát được thực hiện không bao lâu sau 100 ngày đầu tiên của ông trong cương vị Tổng thống Mỹ và giữa lúc ông đang rơi vào tâm bão tranh cãi, nhất là sau vụ sa thải Giám đốc FBI, James Comey, hồi tuần trước và và vụ tiết lộ với giới chức Nga thông tin tình báo mang tính bảo mật cao.
Kết quả khảo sát này rất sát với tỷ lệ ủng hộ dành cho ông hiện nay, với 40% tán thành cách làm việc của Tổng thống Trump, và 54% phản đối.
Hiện ông Trump chưa đối mặt với các cáo trạng đòi truất phế, nhưng 45% những người được hỏi cho rằng ông sẽ không cầm cự nổi 4 năm nhiệm kỳ Tổng thống. 43% tin là ông cuối cùng cũng sẽ làm được 4 năm.
Trong những tháng đầu tiên của nhiệm kỳ, ông Trump đều đặn nhận được tỷ lệ ủng hộ thấp, khoảng trên dưới 40%.
Theo Gallup, ông Trump có tỷ lệ ủng hộ thấp nhất trong số các tân Tổng thống kể từ khi Gallup bắt đầu công tác khảo sát từ năm 1953.
Nguồn: publicpolicypolling.com

Không có nhận xét nào: