Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

CSVN bị dân lột mặt nạ, thuê mướn người biểu tình chống Lm Đặng Hữu Nam

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời, cây và ngoài trời
Hôm nay ngày 7/5/2017 lẽ ra nhà cầm Huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An tổ chức biểu tình đấu tố Lm. Đặng Hữu Nam tại Xã Quỳnh Nghĩa như đã diễn ra ở Xã Sơn Hải hôm qua. Nhưng người dân xã Quỳnh Nghĩa không hưởng ứng vì cho rằng nhà cầm quyền trả thù lao quá rẻ, 30.000 đồng/mỗi người. Trong khi đó người đi biểu tình hôm qua tại Xã Hải Sơn được trả mỗi người 200.000 đồng. Sự chênh lệch chi trả tiền thù lao khiến người đi biểu tình vì tiền bất mãn, không muốn tham gia.
<!>
Học sinh các trường học tại khu vực Huyện Quỳnh Lưu bị buộc phải nộp chi phí đi biểu tình, 50.000 đồng/mỗi người. Một học sinh tại trường Quỳnh Lưu 3 kể lại.
Cuối cùng chỉ có mỗi chiếc xe tải cắm cờ và người quanh khu vực chỉ đứng xem.
Được người dân địa phương cho biết, học sinh không đi mít tinh thì bị hạ hạnh kiểm. Và khi học sinh hỏi về việc thu phí đi biểu tình thì nhà trường cho biết số tiền thu từ học sinh để chi tiêu cho cuộc biểu tình tố cáo LM Nam.
Đối với người đi biểu tình vì tiền khi không chi trả sòng phẳng thì họ không tham gia nữa. Đó cũng là điều không có gì khó hiểu.
CTV của CTM Media
Hiển thị thêm cảm xúc

Không có nhận xét nào: