Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Một thanh niên PGHH bị chết ở công an Vĩnh Long sau khi bị bắt và điều tra


Một thanh niên Phật Giáo Hòa Hảo bị chết tại cơ quan công an tỉnh Vĩnh Long sau khi bị bắt và điều tra<!>
Theo tin từ gia đình của thanh niên Nguyễn Hữu Tấn, cư ngụ tại khóm 7, phường Thạnh Phước, Thị Xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long: ngày 2 tháng 5, 2016 anh Tấn đang làm việc nhà ở ngoài đường thì bị rất nhiều công an đến bắt và dẫn vào nhà lục xét khắp nơi để tìm kiếm tài liệu và cờ VNCH, không biết kết quả như thế nào mà công an đã bắt anh Tấn về Công an điều tra tỉnh Vĩnh Long. Cha của anh Tấn là ông Nguyễn Hữu Quân và vợ của anh Tấn lên cơ quan công an để tìm hiểu và thăm hỏi. Họ phải ngồi chờ suốt cả ngày và được công an cho biết là anh Tấn đang điều tra thẩm vấn. Sau đó người nhà đã ra về và trở lại sáng hôm sau. Khi trở lại, gia đình vẫn phải ngồi chờ, đến trưa thì được công an cho biết là anh Tấn đã chết. 
Theo ông Quân, ông đã thấy máu loang đỏ đầy phòng điều tra và anh Tấn đã bị cắt cổ họng ?. Ông Quân và vợ anh Tấn yêu cầu công an để xácanh Tấn vào hòm và đưa về gia đình. Rất nhiều xe công an đã đưa quan tài anh Tấn về nhà. Về đến nhà, gia đình vì quá đau buổn và tức giận nên khi công an đến họ đã lên tiếng đả đảo chế độ cộng sản quá dã man, thời VNCH không bao giờ có sự kiện như vậy. Cuối cùng, công an phải rút đi và hẹn ngày hôm sau sẽ trở lại.
Ban đặc trách tôn giáo của Hội Đồng Liên Kết QNHN đã gửi ngay một thông báo đến các cơ quan hữu trách quốc tế để trình bày sự việc nhờ họ tìm rõ sự thật và có biện pháp thích đáng đối sự tàn bạo của nhà cầm quyền CSVN. Xin xem dưới đây, có tin gì thêm, chúng tôi sẽ thông báo sau.
May 3, 2017

Không có nhận xét nào: