Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

5 sự thật gây sốc về đệ nhất phu nhân Pháp tương lai

Chao dao vi chuyen tinh voi nguoi vo hon 2 giap cua ung vien Tong thong Phap dien trai - Anh 1
Đêm qua, bà Trogneux đã đng bên cnh chng vy tay và mm cười. Phát biu sau khi hai đng phái chính ca Pháp b loi ra khi cuc chy đua, ông Macron cho biết: "Chúng tôi đã lt mt trang mi trong lch s chính tr Pháp".<!>
Cp đôi này dường như s là công dân mi ca đin Elysee và ông Macron s tr thành nhà lãnh đo tr nht trong lch s Pháp hin đi.
nh: Télé Star
Cp đôi này dường như s là công dân mi ca đin Elysee và ông Macron s tr thành nhà lãnh đo tr nht trong lch s Pháp hin đi.
ng viên Tng thng Pháp Emmanuel Marcon năm nay mi 39 tui, nhưng v ca ông là Trogneux đã bước vào tui 63. Mc dù h không có người con chung nào, nhưng tình yêu vượt tháng năm, tui tác ca h khiến nhiu người phi ngưỡng m. Bà Trogneux có 3 người con vi người chng trong cuc hôn nhân trước, thm chí bà còn có ti 7 người cháu, chính vì thế ông Macron cũng tr thành ông khi mi có 39 tui.
Cp đôi kết hôn vào năm 2007. Mc dù không đi sang h ca chng nhưng bà Trogneux vn luôn bên cnh ông trong sut chiến dch tranh c.
Dưới đây là mt s s tht có th bn chưa biết v cuc hôn nhân đc bit này cng viên Tng thng Pháp. 
1.Macron gp bà Brigitte Trogneux khi ông 15 tui, cha m ông không tán thành mi quan h này.
Ông Macron tng nói: “Không ai biết được khi nào câu chuyn tình yêu ca chúng tôi bt đu. Nó thuc v riêng chúng tôi, điu đó dường như là mt điu bí mt.”.
Gp nhau khi ông Macron mi 15 tui, bà Trogneux khi đó là mt giáo viên văn hmt trường cao đng có tên là Amiens, bà tng là giáo viên ca Macron. Khi đó bà đã kết hôn vi người chng đu tiên. 
Khi 17 tui, Emmanuel nói vi tôi rng ''Cho dù cô làm gì đi chăng na, em s cưới cô!'", bà Trogneux k vi tp chí Paris Match vào năm 2016.
5 su that gay soc ve de nhat phu nhan Phap tuong lai - Anh 2
Mi quan h gia hai người bt đu, sau khi ông được đóng mt vai trong v kch ca bà Trogneux. Khi đó Macron là mt nam sinh 18 tui ca mt trường tư th Amiens, phía bc nước Pháp còn cô giáo ca ông đã có chng và ba con.
Tuy nhiên, ti năm cui cp, Macron li chuyn ti Paris. "Chúng tôi thường xuyên liên lc vi nhau và buôn chuyn hàng gi qua đin thoi", ng viên tng thng Pháp nhli.
Mt trong nhng bí mt gia đình được tiết l trong cun sách “Mt người đàn ông hoàn ho” đó là, khi cha m Macron biết được mi quan h ca 2 người, h đã gp cô giáo Trogneux và yêu cu cô tránh xa con trai ca h, ít nht cho đến khi Macron đ 18 tui.
Theo t Vogue, cha m Macron đã gi anh đến Paris đ hc, nhm ngăn cn mi quan h này nhưng dường như điu này không có tác dng. Mi quan h ca h vn tiếp tc nht là sau khi Trogneux ly hôn và chuyn ti Paris sinh sng. Mi tình này vn tiếp tc và h đã kết hôn vào năm 2007.
nh: Reuters
V phn mình, bà Trogneux cũng thú nhn: "Dn dn, anh y đã chiến thng mi skháng c ca tôi theo cách không th tin được, đó là bng s kiên nhn".
2. Bà Brigitte Trogneux có 3 người con trong đó có 1 người con gái hin làm vic trong chiến dch tranh c ca ông Macron.
Bà Trognex có ti 3 người con vi chng cũ, người con ít tui nht là Tiphaine Auziere, năm nay cũng 30 tui. Cô gái này hin đang là lut sư và làm vic trong chiến dch ca Macron. Người con trai c ca Trogneux là Sebastien, sinh năm 1975, người con này ln hơn chng hin ti ca bà 2 tui.
5 su that gay soc ve de nhat phu nhan Phap tuong lai - Anh 3
3.Nếu ông Macron giành chiến thng, bà Brigitte Trogneux có kh năng đóng vai trò trong chính ph mi.
Mc dù không xut hin chính thc trong các cuc hp, nhưng bà Trogneux được cho là đóng vai trò chính trong các hot đng chính tr ca ông. Có ngun tin cho rng, bà còn giúp ông Macron son tho các bài phát biu quan trng. Bên cnh đó ông Macron tng tuyên b khi tr li Bloomberg: “Nếu chúng tôi (ý nói c người v ca mình) được bu, cô y s  đó vi mt vai trò nht đnh,  mt nơi nht đnh”.
4. Bà Brigitte Trogneux sinh ra trong mt gia đình làm kinh doanh chocolate ni tiếng  Pháp.
Gia đình bà Trogneux vn là mt gia đình có truyn thng nhiu đi làm chocolate. Bm bà là Jean Trogneux and Simone Pujol, h sinh được 6 người con và Trogneux là con út trong gia đình. Chocolate ca dòng h nhà Trogneux ni tiếng khp min Bc nước Pháp, hin công vic kinh doanh ca gia đình do cháu trai bà đm nhim.
5. Cp đôi Brigitte Trogneux và Emmanuel Marcon quyết đnh không có con chung.
Trong cuc phng vn vi BMFTV hi tháng 4, Macrron đã tiết l rng ông và v đã quyết đnh không sinh con. Hin ông đã là ông ca 7 đa cháu. Ông nói: “Chúng tôi đã la chn không sinh con, đây ch là mt s la chn, tôi không cn nhng đa con hay cháu thc s đ trao gi tình yêu thương”.
Dù mi quan h gia hai người bt đu như thế nào, nếu ông Macron chiến thng, hdường như vn s là mt trong nhng cp đôi có cuc sng hôn nhân yên  và truyn thng hơn c ti Đin Elysee. Tng thng Pháp đương nhim Fancois Hollande đã chia tay người bn đi khi mi quan h gia ông vi mt din viên Pháp b tiết l. Trong khi đó, cu tng thng Pháp Francois Mitterrand được cho là có mi tình bí mt vi mt nhà s hc ngh thut .

Không có nhận xét nào: