Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Bắc Hàn phóng hỏa tiễn, nổ ngày sau khi rời bệ phóng

Triều Tiên phóng tên lửa, nổ ngay sau khi rời bệ phóng - 1
Một hỏa tiễn tại lễ diễn hành hôm 15.4 ở Bình Nhưỡng.

Quân đội Mỹ cũng phát hiện vụ phóng hỏa tiễn mới của Bắc Hàn và nói rằng hỏa tiễn đă phát nổ ngày sau khi rời khỏi bệ phóng vào lúc 21 giờ 21 phút ngày 15.4 (theo giờ quốc tế). Nhưng loại hỏa tiễn chưa được xác định.<!>
Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương của Mỹ đă phát hiện và theo dơi dấu hiệu mà chúng tôi đánh giá là một vụ phóng hỏa tiễn của Bắc Hàn. Hỏa tiễn được phóng đi từ địa điểm gần thành phố Sinpo và nó gần như phát nổ ngay lập tức, phát ngôn viên Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương của Mỹ David Benham cho biết.
Thông tin Bắc Hàn phóng hỏa tiễn thất bại xuất hiện vài giờ trước khi Phó tổng thống Mỹ Mike Pence tới Nam Hàn, bắt đầu chuyển công du châu nhằm mục đích tái cam kết an ninh với các đồng mình trong khu vực.
Ngày 15.4, Bắc Hàn tổ chức cuộc diễn binh lớn tại thủ đô Bình Nhưỡng nhân dịp kỉ niệm 105 năm ngày sinh của Kim Nhật Thành. Tại sự kiện này, Bắc Hàn lần đầu tiên giới thiệu hỏa tiễn đạn đạo phóng từ tàu ngầm cùng nhiều loại vũ khí mới khác.

Image result for north korean missile test gif

Không có nhận xét nào: