Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Vài Tin Chính Trên NguoiViet Online

NewsletterDân Little Saigon tiếc thương trước tin bà Hạnh Nhơn qua đời
 


April 18, 2017
Cựu Trung Tá Nguyễn Thị Hạnh Nhơn, hội trưởng Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH, vừa qua đời sáng sớm Thứ Ba, 18 Tháng Tư, hưởng thọ 90 tuổi.
<!>

Bắc Hàn thử thách: Tổng Thống Nixon và Trump phản ứng thế nào?
 

Newsletter
April 18, 2017
Chưa tới ba tháng sau khi nhậm chức, Tổng Thống Nixon đã phải trực diện với cuộc khủng hoảng quốc tế đầu tiên của ông. Ông bị lãnh đạo Bắc Hàn Kim Il Sung khiêu khích trên mặt biển Nhật Bản.

Tối Cao Pháp Viện bác đơn xin tị nạn của người di dân Mỹ Châu La Tinh
 

Newsletter
April 18, 2017
Tối Cao Pháp Viện Mỹ hôm Thứ Hai bác đơn xin duyệt xét lại tư cách di trú của hơn 60 phụ nữ và trẻ nhỏ gốc Trung Mỹ, hiện đang chờ đợi bị trục xuất, cho chính phủ Donald Trump một chiến thắng pháp lý trong lúc có sự gia tăng nỗ lực thi hành luật di trú liên bang.

Vụ Đồng Tâm: Chính quyền tham nhũng nhưng vẫn muốn giữ thể diện
 

Newsletter
April 18, 2017
Theo một thông báo do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội phát hành ngày 18 tháng 4, giới hữu trách sẽ “triển khai các biện pháp ổn định tình hình an ninh, trật tự” ở xã này.

Sếp an ninh phi trường Đà Nẵng trộm tiền khách vẫn thăng chức
 

Newsletter
April 18, 2017
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam vừa quyết định kỷ luật ông Nguyễn Tiến Thắng, phó giám đốc Trung tâm huấn luyện đào tạo thuộc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là ông Nguyễn Tiến Thắng vì liên quan đến việc lấy tiền của hành khách.

Hội Chu Văn An tổ chức hội thảo ‘Việt Nam Trong Thế Giới Biến Chuyển’
 

Newsletter
April 18, 2017
Hội Ái Hữu Cựu Học Sinh Bưởi-Chu Văn An Nam California sẽ tổ chức một buổi hội thảo với chủ đề “Việt Nam Trong Thế Giới Biến Chuyển” từ 1 giờ trưa đến 4 giờ chiều Chủ Nhật, 23 Tháng Tư, tại Westminster Community Center.

Khách Trung Quốc trộm hàng trăm triệu đồng trên máy bay Sài Gòn-Hà Nội
 

Newsletter
April 18, 2017
Một người đàn ông Trung Quốc bị bắt quả tang trộm đồ trên máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội, hai hành khách khác báo bị mất 100 triệu đồng và hơn $13,000.

CSVN áp lực Google gỡ thêm 1,200 clip ‘xấu độc’

 

Newsletter
April 18, 2017
Ông Trương Minh Tuấn, bộ trưởng Thông Tin-Truyền Thông CSVN được truyền thông tại Việt Nam trích lời nói “đã áp lực được Google gỡ bỏ hơn 1,200 clip 'nói xấu lãnh đạo' trong khi sẽ làm việc với công ty Facebook để gỡ bỏ các clip 'độc hại.'”

Không có nhận xét nào: