Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Vài Tin chính trên NguoiViet Online

NewsletterMột ông Úc đang ngụp lặn đâm đầu vào cá sấu, may mắn sống sót
 


April 24, 2017
Một người đàn ông vô tình đâm đầu vào một con cá sấu khi đang lặn ở vùng Bắc Úc, may mắn thoát chết với các vết xây xướt nhẹ, trong khi giới chức trách nhiệm động vật hoang dã tìm kiếm con cá sấu này.
<!>

Phú Yên mất 140 héc ta rừng vì ‘Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017’ 

Newsletter
April 24, 2017
Lệnh đóng cửa rừng tự nhiên và cấm chuyển đổi mục đích sử dụng đất rừng của Thủ tướng Việt Nam không nặng bằng cuộc thi “Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017”.

Khu biệt thự dành cho người đã khuất

Newsletter
April 21, 2017
Những mộ phần trong nghĩa trang ở Việt Nam trông như một khu biệt thự đủ mọi kiểu dáng, đủ mọi thiết kế và mầu sắc.

Đà Nẵng lùi một buớc, nhượng bộ giáo dân Cồn Dầu  

Newsletter
April 24, 2017
Đại diện chính quyền thành phố Đà Nẵng vừa tuyên bố sẽ đáp ứng yêu cầu “tái định cư tại chỗ” của giáo dân Giáo xứ Cồn Dầu, tọa lạc tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ.

Lo ngại không có nhân công, giới chủ trại Mỹ phản đối chính sách di trú 

Newsletter
April 24, 2017
Người chủ nơi làm rượu vang Bethel Heights Vineyard đứng nhìn ra hơn 100 acres trồng nho mà nhóm nhân công 20 người gốc Mexico của bà vừa cắt tỉa xong, tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu chính phủ Trump tiến hành việc bố ráp người di dân bất hợp pháp.

Tổng Thống Trump thúc quốc hội tài trợ ngân sách xây tường

Newsletter
April 24, 2017
Trong khi hạn định đưa ra ngân sách mới đang gần kề, Tổng Thống Donald Trump dự trù sẽ có một loạt các hoạt động nhằm nêu cao những thành qua mà chính phủ ông đạt được trong 100 ngày đầu nhiệm kỳ

Little Saigon: Giáo xứ St. Columban mở hội chợ cuối tuần này

Newsletter
April 23, 2017
Hàng năm cứ vào cuối Tháng Tư, giáo xứ St. Columban, Garden Grove, lại tổ chức hội chợ, mục đích chính là để gây quỹ cho giáo xứ trong đó có trường tiểu học St. Columban của xứ.

Ông Võ Kim Cự bị ‘xem xét tư cách đại biểu Quốc hội’

Newsletter
April 24, 2017
Ông Võ Kim Cự, một trong những nhân vật chính dẫn đến thảm họa biển miền Trung bị đầu độc, sẽ bị “xem xét tư cách đại biểu Quốc hội” bắt đầu trong khóa họp đầu năm.

Không có nhận xét nào: