Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Vân cổ tay: Những dự báo rõ nét về tuổi thọ và vận mệnh của con người .

alt
Người ta thường chú ý đến các đường chỉ, vân tay trong lòng bàn tay mà ít để ý đến những đường vân nằm ở vị trí cổ tay. Thế nên, không phải ai cũng biết được những dự báo rất quan trọng của đường vân này.
<!>

Vân cổ tay hay đường chỉ cổ tay (còn được gọi là đường Rascette) là những đường vòng (đường ngấn) xung quanh cổ tay của chúng ta. Thông thường, một người sẽ có 1 – 2 đường vân (ngấn) cổ tay, nhưng có những người có tới 3 – 4, thậm chí 5 đường. Tại sao lại có sự khác biệt như vậy? Hãy xem ý nghĩa của từng đường vân này và bạn sẽ tìm ra câu trả lời ngay thôi!

Dựa trên số lượng đường vân mà mỗi người có trên cổ tay, cũng có thể dự đoán được tuổi thọ của bản thân. Theo đó, số đường vân càng nhiều, tuổi thọ sẽ càng tăng. Ngoài ra, mỗi đường vân sẽ còn có những ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Đường thứ nhất
Đây là đường vân quan trọng nhất. Nó đại diện cho sức khỏe và tình hình sự nghiệp của bạn. Đường vân này rõ nét, sâu, không bị đứt đoạn hay ngắt quãng có nghĩa là sức khỏe của bạn rất tốt. Ngược lại, nó chứng tỏ rằng bạn đang bỏ bê, không chăm sóc tốt cho bản thân mình.
alt

Đường thứ hai

Đường vân cổ tay thứ hai mang ý nghĩa dự đoán về vận mệnh của một người. Nếu đường này nằm thẳng, sắc nét, không đứt đoạn thì xin chúc mừng, bạn là người cực kỳ may mắn đó vì sẽ có một cuộc sống hạnh phúc sau này, luôn có qúy nhân phù trợ và thậm chí con rất giàu có trong tương lai.

Đường thứ ba
Người sở hữu đường vân cổ tay thứ ba thường sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp và trong cuộc sống. Không chỉ vậy, họ còn có tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh, rất có thể sẽ trở thành người nổi tiếng. Đặc biệt, đường vân này càng liền mạch thì sự thành công càng được khẳng định vững chắc.
alt

Đường thứ tư
Đường vân thứ tư này cũng có ý nghĩa tương tự như đường thứ ba. Thế nhưng, điều đặc biệt là nếu ai sở hữu đường vân này thì những may mắn trong cuộc sống nói chung và trong sự nghiệp nói riêng sẽ càng tăng lên gấp nhiều lần, ước gì được nấy.

Bây giờ thì hãy đưa tay lên và xem vận may của mình đến đâu nhé!

Nguồn: Thecollectiveint, Healthydefinition

__,_._,__

Không có nhận xét nào: