Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Bản tin Newsletter ngày 21/03/2020 - NV Online

Sở Thuế IRS gia hạn khai thuế từ 15 Tháng Tư sang 15 Tháng Bảy 



Bộ Trưởng Tài Chánh Steven Mnuchin hôm Thứ Sáu loan báo rằng hạn định khai thuế nay được dời từ ngày 15 Tháng Tư sang ngày 15 Tháng Bảy. <!>

 

Trung Quốc: Đa số bệnh nhân COVID-19 chỉ bị triệu chứng nhẹ, rồi tự khỏi 



Đây là kết quả nghiên cứu được các nhà khoa học Trung Quốc công bố tháng trước, sau khi phân tích số liệu của 72,314 người đầu tiên nhiễm bệnh. 
 



Nhiều nhà hàng ở Little Saigon đang gặp nhiều khó khăn trong đó có nhà hàng Bleu chỉ cho khách mang thức ăn về nhà hoặc giao đến nhà cho họ. 
 



Ông Sâm Nguyễn, cư dân Westminster, cười: “Đây là cách tốt nhất cho mọi người. Tôi nghĩ ở nhà vài tuần để chống dịch COVID-19 cũng quá dễ.” 

 

Bác sĩ Little Saigon vẫn làm việc thời COVID-19 bùng phát 



Các văn phòng bác sĩ ở Little Saigon vẫn mở cửa trong lúc dịch COVID-19 đang bùng phát ở 50 tiểu bang tại Hoa Kỳ. 

Không có nhận xét nào: