Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Y tá Mỹ chỉ ra dấu hiệu ở mắt có thể nhận biết ngườinhiễm Covid-19

image.jpeg
“Phần lòng trắng của mắt không có màu đỏ. Nó giống như mắt họ có một lớp đỏ bên ngoài”, Chelsey nói thêm. Một nữ y tá làm việc tại ổ dịch ở trung tâm dưỡng lão của bang Washington, Mỹ, mới đây chia sẻ về dấu hiệu dễ nhận biết ở các bệnh nhân nhiễm Covid-19.Theo New York Post, Chelsey Earnest là y tá làm việc tại trung tâm dưỡng lão ở Kirkland, bang Washington. Trung tâm này được coi là ổ dịch đầu tiên tại Mỹ với 129 người cao tuổi và nhân viên nhiễm Covid-19, trong đó có 35 ca tử vong.Chelsey nói cô nhìn thấy những người nhiễm Covid-19 đều có dấu hiệu mắt bị đỏ. Cô còn nói thêm rằng nếu báo với bác sĩ rằng có người có dấu hiệu mắt bị đỏ thì bác sĩ ngay lập tức chuẩn bị giường cách ly.
<!>
Trả lời trên CNN, Chelsey nói: “Đó là đều tôi nhìn thấy ở tất cả các bệnh nhân. Nó giống như mắt của họ bị dị ứng”
Cho đến nay, giới chức Mỹ chưa liệt kê dấu hiệu mắt bị đỏ là triệu chứng tiềm năng của người nhiễm Covid-19.
Các triệu chứng thường thấy bao gồm sốt, ho, khó thở. Một số bệnh nhân nhiễm Covid-19 còn nhập viện trong tình trạng đau ngực, môi tím tái.
Gần đây, Viện Hàn lâm Nhãn khoa Mỹ đã phát đi cảnh báo về khả năng virus Corona gây viêm kết mạc, viêm màng lót mí mắt.
Chelsey nói thêm: “Có người bệnh nhập viện chỉ bị tổn thương ở mắt. Các triệu chứng khác dần xuất hiện và họ qua đời”.
Trung tâm dưỡng lão ở ngoại ô Seattle, bang Washington cũng là nơi đầu tiên nhà chức trách phát hiện dấu vết của virus Corona.
Tính đến ngày 25.3, Mỹ ghi nhận 935 ca tử vong trong số khoảng 65.797 ca nhiễm Covid-19.
Đăng Nguyễn - New York Post

Không có nhận xét nào: