Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

XIN DẸP CÁI TÔI VÀ NÓI LÊN LỜI CÁM ƠN TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

 
-Căn dịch bệnh tàn ác đã làm suy sụp cả 1 vị TT 74t của chúng ta ! Đáng ra cái tuổi mà ông nên được hưởng thụ phần đời còn lại ! Nhưng ko đây vì dân vì những người con nước Mỹ mà ông đã ngày đêm chiến đấu làm việc 24/7 để có thể giúp nước Mỹ đứng lên đẩy lùi cơn dịch COVID 19 này.
-Nếu ko thể ủng hộ được ông thì cũng đừng nên chửi rủa với những lời lẽ cay nghiệt . Vì thật ra cũng đủ hiểu ông đã mang gánh nặng như thế nào nhưng chỉ không hiểu được độ nặng nó ra sao thôi.
<!>



- Chỉ vì 1 số thành phần muốn hạ gục ông mà đã bỏ mặc mạng sống của hàng triệu con người ! Thật dã man và quá tàn ác chỉ vì cái TÔI ích kỷ hơn thua trong lòng của mình mà thôi
Tôi đã từng không ủng hộ khi ông đăng nhiệm kỳ nhưng giờ tôi lại thầm cảm ơn ông vì đã là TT của đất nước chúng tôi ! Đất nước dân chủ con người có quyền tự do ngôn luận
Cám ơn ông đã vì nước Mỹ bằng cả tấm lòng dù đã nghe và bị chửi bới nhục mạ ko ít
  • TT DONALD J TRUMP

Không có nhận xét nào: