Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Năm 2018 nhân viên kiểm soát biên giới đã ngăn chặn một nhà sinh vật học Trung Cộng mang virus SARS và virus MERS tại phi trường Detroit


Theo một báo cáo tình báo của FBI , các nhân viên của Cơ quan Quan thuế và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ tại Sân bay Detroit Metro đã chặn một nhà khoa học Trung Cộng mang lọ thuốc được cho là có chứa virus MERS và SARS vào tháng 11 năm 2018. chỉ hơn một năm trước khi báo cáo về trường hợp coronavirus Vũ Hán đầu tiên.<!>
Andy

See the source image

Việc điều tra văn bản trên các lọ thuốc và người nhận đã nêu đã khiến nhân viên kiểm soát tin rằng các tài liệu có trong lọ có thể là Hội chứng hô hấp (MERS) và các tài liệu về Hội chứng hô hấp cấp tính nặng (SARS), báo cáo đã đọc. Các lọ thuốc được dán nhãn là Kháng thể MERS (Middle East Respiratory Syndrome), và nhà khoa học giấu tên cho biết ông được yêu cầu giao chúng cho một nhà nghiên cứu tại một viện nghiên cứu của Hoa Kỳ.

Báo cáo cũng đưa ra một mô hình can thiệp của Trung Cộng, nêu chi tiết hai trường hợp khác từ tháng 5 năm 2018 và tháng 9 năm 2019, trong đó các công dân Trung Cộng khác nhau đã cố gắng vào Hoa Kỳ với các chủng cúm không được khai báo và nghi ngờ E. coli.

Ban giám đốc vũ khí hủy diệt hàng loạt đánh giá các nhà nghiên cứu khoa học nước ngoài vận chuyển các vật liệu sinh học không được khai báo và không có giấy tờ vào Hoa Kỳ trong hành lý xách tay và / hoặc hành lý ký gửi của họ gần như chắc chắn có nguy cơ về an toàn sinh học của Hoa Kỳ, báo cáo cho biết. WMDD (The Weapons of Mass Destruction Directorate)  thực hiện đánh giá này với độ tin cậy cao dựa trên báo cáo liên lạc với quyền truy cập trực tiếp.

FBI đã tăng cường nỗ lực chống lại các hoạt động gián điệp của Trung Cộng trong những tháng gần đây sau khi thừa nhận thất bại trong việc ngăn chặn việc tuyển dụng các nhà nghiên cứu của Hoa Kỳ theo Kế hoạch "Ngàn tài năng" (Thousand Talents Plan) của Bắc Kinh.

Với kiến thức ngày nay về mối đe dọa từ các kế hoạch của Trung Cộng, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã có những hành động nhanh chóng và toàn diện hơn trong quá khứ, ông John John Brown, trợ lý giám đốc bộ phận phản gián tại FBI, nói với một tiểu ban Thượng viện vào tháng 11. Giờ là lúc để bù đắp cho điều đó.

Vào tháng 1, người đứng đầu khoa hóa học của Đại học Harvard đã bị liên bang buộc tội vì không tiết lộ tài trợ từ Đảng Cộng Sản Trung Cộng, sau khi ông giấu sự tham gia của mình vào chương trình "Ngàn tài năng" khuyến khích ăn cắp tài sản trí tuệ của Hoa Kỳ.

Trung Cộng đã bị chỉ trích vì sự che đậy coronavirus, mặc dù đã đẩy mạnh tuyên truyền, đã bị truyền thông phương Tây nói xấu, trong nỗ lực chuyển lời chỉ trích sang Mỹ. Một nghiên cứu được công bố đầu tháng này Đảng Cộng sản Trung Quốc có thể ngăn chặn 95% tổng số nhiễm trùng nếu họ đã hành động sớm hơn để hạn chế sự lây lan và cảnh báo những người khác.

See the source image

Andy Van

Không có nhận xét nào: