Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Bản tin Newsletter ngày 27/03/2020 - NV Online

Cách tính số tiền cứu trợ $1,200/người và $2,400/gia đình



Số tiền cứu trợ cho mỗi cá nhân và cặp vợ chồng được tính như thế nào?<!>

 

TT Trump ký ban hành đạo luật kích thích kinh tế trị giá $2.2 ngàn tỷ



Hạ Viện Mỹ hôm Thứ Sáu thông qua đạo luật kích thích kinh tế trị giá $2.2 ngàn tỷ, gửi ngay đến TT Donald Trump để có thể ký ban hành.

 



Tình trạng thiếu hụt "bao cao su" có thể sẽ xảy ra sau khi công ty sản xuất lớn nhất thế giới về mặt hàng này phải đóng cửa do COVID-19.

 

Vũ Đức Đam lại ‘nổ’: ‘Quyết tâm không có tới 1,000 ca nhiễm COVID-19’



Lập luận này được ông Đam giải thích là do Việt Nam “đã có nhiều giải pháp và đến nay các giải pháp đó rất hiệu quả,” thông qua việc kiểm soát tốt các ổ dịch, thậm chí tiếp cận những điểm bị coi là ổ dịch tiềm tàng để khoanh vùng.
 



  

Sài Gòn: Bác sĩ, nhân viên y tế không được rời thành phố, ngưng xe bus liên tỉnh



Có khả năng bùng phát với nhiều ổ dịch, nhà cầm quyền thành phố Sài Gòn yêu cầu bác sĩ, nhân viên y tế không được rời thành phố.

Mar 27, 2020


Một ông gốc Việt ở New Orleans giết chị, bỏ xác trong thùng xe, bị bắt ở Texas



Người em trai của một phụ nữ 42 tuổi ở New Orleans, Louisiana vừa bị bắt do cáo buộc là đã bắn chết chị mình rồi bỏ xác vào thùng xe.
 



 

Thủ Tướng Anh Boris Johnson nhiễm COVID-19



Thủ Tướng Anh Boris Johnson thử nghiệm dương tính với COVID-19, tuy nhiên vẫn tiếp tục điều hành nước Anh trong hoàn cảnh đại dịch hiện nay.
 

Phải chăng nước Mỹ chống COVID-19 không hữu hiệu?



Nước Mỹ trở thành quốc gia đứng đầu thế giới về số người nhiễm COVID-19. Mỹ có hơn 82 ngàn người nhiễm và số người thiệt mạng 1,200 người.

 

DMV đóng cửa tất cả văn phòng từ 27 Tháng Ba vì COVID-19



DMV không cho biết khi nào sẽ mở cửa lại văn phòng, nhưng cho hay họ dự tính mở rộng dịch vụ trực tuyến trong thời gian đóng cửa. 
 



Orange County: Nhiều thành phố hoãn hoặc cấm đuổi người thuê nhà vì COVID-19



Sáu thành phố, gồm Anaheim, Buena Park, Costa Mesa, Garden Grove, Irvine và Santa Ana đã ban lệnh tạm thời hoãn hoặc cấm đuổi người thuê nhà trong thời đại dịch COVID-19.


Không có nhận xét nào: