Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Một Vài Tin Chính trên NguoivietOnline

Ủy Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa Quốc Gia tưởng niệm Ðức Thánh Trần
<!> 
November 29, 2016
Sáng Chủ Nhật, 20 Tháng Mười Một, Ủy Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa Quốc Gia tổ chức lễ tưởng niệm Ðức Thánh Trần theo lịch trình hàng tháng tại công viên Mile Square Regional Park, Fountain Valley.

Mỹ không cử phái đoàn đi dự tang lễ Fidel Castro
 


November 29, 2016
Mỹ sẽ không cử một phái đoàn chính thức nào đến Cuba để dự tang lễ của lãnh tụ cộng sản Fidel Castro, Tòa Bạch Ốc cho biết hôm Thứ Ba.

Sun Moon Lake – Hồ Nhật Nguyệt (1)
 


November 29, 2016
Hồ Nhật Nguyệt (Sun Moon Lake ) là một thắng cảnh đẹp nhất ở Đài Loan, nằm cao trên mực nước biển 748 m (2.454 ft). Có độ sâu 27 m (89 ft) sâu và có diện tích bề...

Châu chấu Singapore voi Trung Cộng
 


November 29, 2016
Singapore mới bị mất chín thiết vận xa hiệu Terrex. Những chiếc xe chuyên chở quân lính, trên đường từ Cao Hùng (Kaohsiung), một hải cảng của Ðài Loan, đi tới đảo quốc Singapore, ghé Hồng Kông thì bị hải quan sai áp.

VN faces big deficit in HIV/AIDS funding
 


November 29, 2016
Việt Nam will face a huge budget deficit in health services for people with HIV and AIDS in the next five years, according to an official from the HIV/AIDS Prevention Agency, Dương Thúy Anh, yesterday at a conference on...

Vì sao thổ dân chống đường ống dẫn dầu North Dakota?
 


November 29, 2016
Ðường ống dẫn dầu ở North Dakota vẫn còn đang tiếp tục gặp sự phản đối với những cuộc biểu tình tập trung một số thổ dân da đỏ từ nhiều nơi kéo về ủng hộ, đông đảo nhất qua lịch sử hàng trăm năm ở nước Mỹ.

Không lực Hoa Kỳ thiếu nhân viên bảo trì
 


November 29, 2016
Không lực Hoa Kỳ hiện đang phải đối phó với một cuộc khủng hoảng thiếu nhân viên bảo trì, để bảo đảm các phi cơ của họ có thể tiếp tục bay.

Kon Tum: Chi 530 tỉ đồng làm đường, 7 năm chưa xong
 


November 29, 2016
Ngày 28 tháng 11, chỉ còn rất ít công nhân thi công với một số máy móc để “cho có” nằm rải rác bên tuyến đường 675A đã khởi công từ 7 năm trước.

Không có nhận xét nào: