Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Một Vài Tin chính trên Người Việt

Mỹ kêu gọi dân chúng đề phòng ‘khủng bố đơn độc’

Newsletter
December 25, 2016
Bộ Nội An và Sở Ðiều Tra Liên Bang Mỹ hôm Thứ Sáu đã gửi lời cảnh báo đến tất cả các cơ quan công lực trên toàn quốc, kêu gọi phải đề phòng thành phần khủng bố đơn độc, tự phát.
<!>

Con là ‘trùm’ truyền thông CSVN, cha được ‘bơm’ thành ‘thiên tài’
 

Newsletter
December 25, 2016
'Trên vòm trời văn hóa – nghệ thuật Việt Nam vừa có một “ngôi sao” mới tên là Trương Minh Phương.

Sức Mạnh Do Thái (1/4)
 

Newsletter
December 23, 2016
Người ta cứ nghĩ dân Do Thái có thể lũng đoạn thế giới, sự thật là gì trong cuộc khủng hoảng đang lan rộng ngày nay? Và tại sao Israel liên kết với Egypt và Jordan để mưu cầu...

Thổ Nhĩ Kỳ, 6 tháng, bắt 1,656 người dùng mạng xã hội
 

Newsletter
December 25, 2016
Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức bắt giam 1,656 người trong sáu tháng qua về tội “trợ giúp các tổ chức khủng bố” hay mạ lị các giới chức chính quyền trên mạng xã hội

Recovery from Formosa industrial disaster could take a decade
 

Newsletter
December 23, 2016
Vietnam's central region is expected to take a decade to completely recover from the contamination caused by Taiwanese Formosa steel company, which has led to Vietnam's worst ever environmental disaster.

‘Say xỉn’ nay thành chuyện thường ngày của phụ nữ Mỹ
 

Newsletter
December 25, 2016
Phụ nữ Mỹ ngày nay uống rượu nhiều và thường xuyên hơn so với các thế hệ trước, và hậu quả là sự tử vong của họ lên đến mức kỷ lục.

Lũ chồng lũ, miền Trung tan tác
 

Newsletter
December 23, 2016
Chưa bao giờ người nông dân miền Trung phải bàng hoàng vì liên tục chịu những trận lụt khủng khiếp như năm nay mặc dù thời tiết cũng không có gì là quá đặc biệt so với năm 1964.

2017: Năm mới, quyết tâm mới!
 

Newsletter
December 24, 2016
Năm mới, càng quyết tâm, dân càng chết. Ðảng tồn mà chưa vong thì đất nước sao khá! Chính phủ phục vụ dân hay dân phục vụ chính phủ? Quyết tâm chống tham nhũng thì sao tham nhũng ổn định.

Không có nhận xét nào: