Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Tất Niên Đồng hương Khánh Hoà, Nha Trang - MPD

Vào lúc 7 giờ Chiều tối hôm qua, Thứ bảy ngày 30 tháng 01 năm 2015, tại nhà hàng GrandFortune đường Monterey thuộc thành phố San Jose, bắc California. Hội Đồng Hương Khánh Hoà Nha Trang đã tổ chức và khai mạc Buổi tiệc Tất niên tiễn đưa năm Mùi đi, đón năm Thân đến, với sự tham dự của gần ba trăm Hội viên cùng thân hữu trong vùng.
<!->

Trong khung cảnh ấm cúng của nhà hàng, thoảng một không khí Tết và Xuân đang đến, với cành mai, dây pháo trên sân khấu, tiếng nhạc rộn ràng thêm những dáng áo màu hồng thướt tha của đoàn vũ Hoa Tiên, cùng với một chương trình văn nghệ khá phong phú với sự góp vui của hai giọng ca của hai Bé Jenny cùng Đan Vi, từng đoạt giải tuyển lựa ca sĩ của Trung Tâm Asia, tạo cho buổi họp mặt Tất Niên của đồng hương Khánh Hoà Nha Trang thêm sôi nổi và sinh đông.

Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi đã ghi lại, xin được chia xẻ cùng Quí Bạn Xa gần.


Thêm hình trên Youtube :



​Thân ái,
mpd

Không có nhận xét nào: