Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Cách cắm hoa Đồng Tiền, mang tài lộc về cho Năm Mới.

alt

Hoa đồng tiền là một loài hoa được rất nhiều gia đình sử dụng để bày và cắm hoa trong những ngày Tết. Hoa đồng tiền còn mang lại sự giàu có, bình an và hạnh phúc cho gia chủ. Chính vì vậy ngày Tết đến có rất nhiều nhà gia đình chọn cắm hoa đồng tiền thay vì những loài hoa tươi khác.<!->
Sau đây là những cách cắm hoa đồng tiền mang tài lộc vào nhà

alt

Với kiểu cắm hoa này bạn chỉ cần bó tròn lại rồi cắm hoa đồng tiền vào lọ thủy tinh.

alt

Hoặc bạn có thể tận dụng những chiếc bình cá nhỏ để làm bình hoa đồng tiền cũng rất là đẹp mắt đấy!

alt

Bạn cũng có thể thắt thêm một chiếc nơ vào bó đồng tiền, rồi cắm vào cốc như thế này. Một ý tưởng hay ho để trang trí góc làm việc đúng không nào!

alt

Một ý tưởng độc đáo và sáng tạo với cách cắm hoa đồng tiền và vỏ cam.

alt

Tận dụng những chiếc túi nhỏ để làm chậu cắm hoa đồng tiền, bạn cũng có thể sử dụng túi giấy báo để cắm theo kiểu này nhé!

Không có nhận xét nào: