Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Có vỏ khoai tây, cần gì phải chữa tóc bạc bằng thuốc nhuộm

                               Tóc bạc là nỗi ám ảnh của phụ nữ.
Tóc bạc là tình trạng thường gặp nhất ở người trung niên và cao tuổi, tuy nhiên, vẫn rất nhiều thanh niên đang ở độ tuổi sung sức rơi vào tình cảnh éo le này.
<!->
Mặc dù không ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe nhưng tình trạng này khiến bạn cảm thấy tự ti trong giao tiếp, nhiều người, nhất là phụ nữ không muốn nhìn thấy những sợi tóc bạc trên đầu vì đây là dấu hiệu chứng tỏ họ đang ngày càng già đi.
Thông thường, khi gặp phải triệu chứng này, rất nhiều người trong chúng ta sẽ loại bỏ chúng bằng cách nhuộm tóc, tuy nhiên, phương pháp nay khá tốn kém và tiềm ẩn nguy hiểm cho sức khỏe và da đầu khi áp dụng thường xuyên.
Tóc bạc là nỗi ám ảnh của phụ nữ.
Giờ đây, có một cách cực kỳ đơn giản, rẻ tiền giúp bạn nhuộm đen lại mái tóc bạc của mình nhưng lại rất an toàn, hiệu quả và không gây hại cho da đầu.
Đây là phương pháp được nghiên cứu và đưa ra bởi vị bác sĩ Anthoy Youn, là một trong 3 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hoa kỳ.
Thành phần
- 250gr vỏ khoai tây.
- 500ml nước sạch.
Bạn hãy chọn những củ khoai tây sạch, không nhúng hóa chất, nên mua tại siêu thị để đảm bảo an toàn nhất nhé. 
Để có 250gr vỏ, bạn cần lựa khoảng  5 củ khoai tây lớn. Sau khi mua về, rửa sạch đất cát bên ngoài rồi gọt lấy vỏ.
Nguyên liệu duy nhất là vỏ khoai tây.
Thực thiện 
Vỏ khoai tây đã rửa sạch, cho tất cả vào nồi. Sau đó, cho lượng nước đã chuẩn bị vào chung, đậy nắp, bắc lên bếp nấu sôi khoảng 20 phút.
Đừng vội tắt bếp nhé, khi nước sôi, giảm nhiệt và hãy chờ thêm 5 phút để các chất làm đen tóc trong vỏ khoai tây tiết ra rồi hãy tắt bếp.
Chờ cho hỗn hợp này nguội hoàn toàn, cuối cùng, dùng rây lọc lấy nước từ vỏ khoai tây cho vào chén.
Cách nhuộm tóc bạc
Lượng nước từ vỏ khoai tây thu được, bạn hãy dùng bàn chải cho vào trong chén, chải đều từ chân tóc xuống ngọn. Đặc biệt, hãy lặp lại nhiều lần tại vị trí tóc bạc nhiều.
Chỉ trong vòng vài phút, bạn sẽ nhìn thấy được sự khác biệt hoàn toàn trước và sau khi thực hiện. Không xả lại với nước mà hãy để khô tự nhiên.
Hiệu quả ngay lần đầu tiên áp dụng.
Trước khi thực hiện theo công thức này, bạn nên gội đầu và làm khô tóc để vỏ khoai tây phát huy hoàn toàn công dụng nhé.
Tuy nhiên, để nhuộm đen hoàn toàn bạn cần phải thực hiện công thức này 2-3 lần mỗi tuần, duy trì đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng thì ngừng lại.
Chúc bạn thành công với gợi trên.
Vạn Phúc (Theo Healthy and Natural Life)
Thông tin trên MOGO Khuyên đều được lấy nguồn từ những website về Y học và Sức khỏe uy tín trên thế giới.

Không có nhận xét nào: