Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Thư mời tham dự chương trình Kỷ Niệm 7 Năm Thành Lập CLB Tình Nghệ Sĩ - Chi nhánh Arizona - Cao Minh Hưng


Kính mời quý vị và các anh chị tham dự chương trình Kỷ Niệm 7 Năm Thành Lập CLB Tình Nghệ Sĩ - Chi nhánh Arizona vào ngày Thứ Bảy, 16 tháng 9, lúc 8:00 pm tại nhà hàng Phoenix Palace Restaurant ở địa chỉ:
2075 N. Dobson Road
Chandler, AZ 85224
<!>
Chương trình với nhiều tiết mục văn nghệ ca, vũ và fashion show đặc sắc với sự góp mặt của các ca nhạc sĩ ở Arizona phối hợp cùng với ca nhạc sĩ đến từ Nam Cali và các ca sĩ thân hữu.

Cám ơn Ca sĩ Thái Ngọc Nhung, Hội Trưởng chi nhánh Arizona và Ca nhạc sĩ Trần Đại, Phó Hội Trưởng, luôn tổ chức nhiều chương trình văn nghệ hữu ích cho cộng đồng người Việt ở Arizona trong những năm tháng qua.
Sự hiện diện của quý vị và quý anh chị nói lên sự ủng hộ và yểm trợ tinh thần quý báu dành cho CLB Tình Nghệ Sĩ nói chung và đặc biệt cho chi nhánh CLB Tình Nghệ Sĩ ở Arizona.
Rất mong được đón tiếp quý vị và các anh chị đến tham dự chương trình văn nghệ và dạ vũ mừng CLB Tình Nghệ Sĩ - Chi nhánh Arizona nhân dịp 7 năm thành lập. Xin xem thêm chi tiết trong poster đính kèm.
Xin trân trọng kính mời.

Cao Minh Hưng

Không có nhận xét nào: