Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

ACR 72 - Một Phần Xa Lộ I-405 mang tên “Little Saigon Freeway” Đã Được Hạ Viện Thông Qua (75/0)

Nghị Quyết Chỉ Định Một Phần Xa Lộ I-405 mang tên “Little Saigon Freeway” Đã Được Hạ Viện Thông Qua
Nghị quyết ACR 71, đặt tên một đoạn Xa Lộ I-405 thành Xa Lộ Little Saigon vừa được Hạ Viện thông qua hôm nay.
QUẬN CAM — Để kỷ niệm 35 năm thành lập Little Saigon, Dân biểu (DB) Trí Tạ thông báo về việc ACR 71 đã được thông qua, đoạn xa lộ I-405 từ đường Bolsa Chica đến đường Magnolia ở Quận Cam được mang tên “Little Saigon Freeway."
<!>
Thống đốc George Deukmejian lần đầu tiên công nhận sự phồn thịnh của cộng đồng này cách đây 35 năm, khi ông chỉ định khu thương mại của người Việt ở Quận Cam là “Little Saigon”.

Hiện tại, khu vực Little Saigon bao gồm thành phố Westminster, Garden Grove, Fountain Valley và Santa Ana, và là nơi có cộng đồng người Việt lớn mạnh nhất tại hải ngoại. Khu vực này là trung tâm văn hóa, xã hội và thương mại lớn của cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại California.

“Để chung vui với sự phát triển của Cộng đồng người Việt tại Quận Cam, tôi rất biết ơn các đồng viện đã ủng hộ nghị quyết ACR 71,” DB Trí Tạ phát biểu. Tôi tự hào được làm việc với các dân cử địa phương, các nhà lãnh đạo cộng đồng, và tất cả các bên liên quan để đảm bảo rằng Little Saigon phát huy hết tiềm năng, là trung tâm văn hóa cho cộng đồng người Việt và là điểm đến tầm cỡ thế giới cho du khách, ông Dân Biểu chia sẻ thêm.

ACR 71 nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ lưỡng đảng, với 75 Dân Biểu hiện diện và 4 Thượng Nghị Sĩ đồng tác giả, và hiện đang chuyển lên Thượng viện để xem xét. Nếu được thông qua, các biển báo Xa Lộ Little Saigon sẽ được đặt vào cuối năm nay.

Dân Biểu Trí Tạ đại diện cho phía tây bắc Quận Cam trong Cơ Quan Lập Pháp California. Địa hạt 70 bao gồm Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Midway City, Rossmoor, Stanton, Westminster và một phần của Huntington Beach, Santa Ana và Seal Beach.

###
Media Contact: Tu Pham
714-379-0970 | Tu.Pham@asm.ca.gov

Không có nhận xét nào: