Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Tỷ phú Tổng Thống Mỹ Donald Trump giàu cỡ nào? - Quỳnh Hoa (Theo Business Insider

1. Trump Tower:
Trump đã xây dựng cho mình một đế chế kinh doanh hùng mạnh trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực BĐS. Trump rất lạc quan và tự tin vì Trump hiện nay đã trở thành một thương hiêu có thể mang lại hàng tỷ USD. Thậm chí nhiều nhà đầu tư bất động sản tại Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Panama và Hawaii đã phải trả tiền để được gắn thương hiệu Trump lên các tòa nhà của họ họ với mục đích bán ra được giá cao hơn.Những tài sản đáng chú ý của tỷ phú Donald Trump:
1. Trump Tower:
 Trump Tower là một tòa nhà 68 tầng tọa lạc ở Đại Lộ Số 5 và tỷ phú Trump sống tại một căn penhouse tại toàn nhà này. Căn penthouse của ông có cửa được dát vàng và kim cương, đài phun nước trong nhà, trần được vẽ bằng tay và đèn chùm được trang trí công phu.
<!>
2. Boeing 757 trị giá 100 triệu USD:
2. Boeing 757 trị giá 100 triệu USD:
 












Đai an toàn trên chuyên cơ riêng của ông được mạ vàng.
3. Bộ sưu tập siêu xe:
3. Bộ sưu tập siêu xe:
 











Tỷ phú này có một đội siêu xe hùng hậu. Ông rất yêu thích xe của hãng Rolls-Royce. Bên cạnh đó, ông còn sở hữu một chiếc xe Lamborghini Diablo và một chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren.
4. Khu resort Mar-a-Lago:
4. Khu resort Mar-a-Lago:
 














Trump mua khu bất động sản Mar-a-Lago cạnh bờ biển Palm (Florida) với giá 10 triệu USD năm 1985. Ông đã chi hàng triệu USD để biến khu biệt thự này thành một khu nghỉ dưỡng riêng với 58 phòng ngủ, 33 phòng tắm, 12 lò sưởi và 3 hầm tránh bom.
5. Khu Seven Springs:
5. Khu Seven Springs:
 














Năm 1995, tỷ phú Trump đã mua khu bất động sản tại Bedford, New York, đặt tên là Seven Spring, với mức giá được cho là 7,5 triệu USD. Đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng riêng của gia đình ông. 
6. Khu bất động sản ở Charlottesville
6. Khu bất động sản ở Charlottesville
 











Vào năm 2011, Trump đã mua lại khu biệt thự của nữ tỷ phú “trắng tay” Patricia Kluge tại Charlottesville với giá 6,5 triệu USD. Trước đó vài tháng, ông đã mua vườn nho và nhà máy sản xuất rượu nho với giá 6,2 triệu USD. Trước khủng hoảng, vườn nho được định giá tới 70 triệu USD./.
Bộ sưu tập máy bay, siêu xe của gia đình Tổng thống Trump
..
Ông Trump chụp ảnh cùng chuyên cơ riêng. (Ảnh: AP)
Nhấn để phóng to ảnh
Ông Trump chụp ảnh cùng chuyên cơ riêng. (Ảnh: AP)
Trước đó, tỷ phú Trump từng mua 1 chiếc Boeing 727 với giá 8 triệu USD, nhưng vào năm 2010, ông được cho là đã mua chiếc Boeing 757 với giá 100 triệu USD. Theo New York Times, chi phí để vận hành chuyên cơ này ngốn hàng chục nghìn USD mỗi giờ bay.
Ông Trump cũng sở hữu máy bay riêng Cessna jet, với giá mua mới là 15,3 triệu USD. Năm 2016, máy bay này được định giá lại 3,2 triệu USD.
Trực thăng của ông Trump (Ảnh: Getty)
Nhấn để phóng to ảnh
Trực thăng của ông Trump (Ảnh: Getty)
Ngoài ra, Tổng thống Mỹ còn có 3 chiếc trực thăng Sikorsky. Mỗi chiếc Sikorsky S-76 có giá 5-7 triệu USD, chưa kể khoản khí 750.000 USD ông Trump bỏ ra để chỉnh sửa lại nội thất bên trong, bao gồm mạ
 vàng 24 kara.
Điểm mặt 6 dòng xe khủng của tổng thống Donald Trump trước lời đe doạ tăng thuế ô tô khiến cả thế giới xe nín thở
Trước khi trở thành tổng thống Mỹ, ông Trump từng là thương gia, nhà kinh doanh bất động sản, diễn viên, người dẫn chương trình, ngôi sao làng giải trí... và cả một nhà sưu tập xe có tiếng. Dưới đây là những mẫu xe từng (hoặc vẫn) xuất hiện trong garage của vị tỉ phú danh tiếng nhiều mà tai tiếng những năm qua cũng không hề ít.
Ông Trump còn sở hữu bộ sưu tập xế hộp “khủng” bao gồm chiếc Rolls-Royce Silver Cloud, Rolls-Royce Phantom (giá khoảng 500.000 USD), một chiếc Maybach, một chiếc Ferrari, và một chiếc Mercedes-Benz 3600. Ông còn sở hữu chiếc xe Melania trị giá 455.000 USD từ hãng SLR McLaren.
Ông Trump được cho là sở hữu một chiếc Tesla Roadster đời đầu, không rõ model năm bao nhiêu, chỉ biết được sản xuất trong khoảng thời gian từ 2008 tới 2011. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 201 km/h. 

Tesla Roadster.  Tesla Roadster.
Điểm mặt 6 dòng xe khủng của tổng thống Donald Trump trước lời đe doạ tăng thuế ô tô khiến cả thế giới xe nín thở - Ảnh 7.
Chiếc Ferrari F430 bản 2007 của tổng thống Trump 
Điểm mặt 6 dòng xe khủng của tổng thống Donald Trump trước lời đe doạ tăng thuế ô tô khiến cả thế giới xe nín thở - Ảnh 5.
Một chiếc Maybach limousine và một chiếc Maybach S600 là những mẫu xe Mercedes đã xuất hiện cùng vị tỉ phú , tuy nhiên dòng xe Đức ấn tượng nhất mà ông từng vi vu cùng phải là chiếc SLR McLaren sử dụng động cơ V8 617 mã lực vừa thích hợp với những chuyến đi xa thăm thú vừa thoải mái, tiện nghi tuyệt vời để sử dụng hàng ngày.
Rolls-Royce là thương hiệu xe siêu sang hàng đầu trên thế giới và còn thương hiệu nào khác thích hợp hơn để vị tỉ phú Mỹ đam mê sự hào nhoáng như Trump thể hiện bản thân mình? Trong garage của ông Trump không thiếu các dòng xe của thương hiệu siêu sang Anh Quốc, chẳng hạn như một chiếc Phantom đời mới hay từ thuở "hàn vi" là một chiếc Silver Cloud 1956 – cũng là một trong những chiếc xe đầu tiên mà vị tỉ phú sở hữu.
Điểm mặt 6 dòng xe khủng của tổng thống Donald Trump trước lời đe doạ tăng thuế ô tô khiến cả thế giới xe nín thở - Ảnh 2.
Điểm mặt 6 dòng xe khủng của tổng thống Donald Trump trước lời đe doạ tăng thuế ô tô khiến cả thế giới xe nín thở - Ảnh 1.
Rolls-Royce là thương hiệu xe siêu sang hàng đầu trên thế giới
16 sân golf mà vị tổng thống này sở hữu trên khắp Hoa Kỳ, châu Âu và Trung Đông,

Bộ sưu tập sân golf của tổng thống Trump ‘khủng’ cỡ nào?Đây chỉ là một trong số 16 sân golf mà vị tổng thống này sở hữu trên khắp Hoa Kỳ, châu Âu và Trung Đông, trong đó có 3 sân vẫn đang được xây dựng.
1. Westchester, New York: CLB Golf quốc gia Trump: bao gồm một sân golf 18 lỗ, sân tennis và khu phức hợp bể bơi. Nó còn có một thác nước cao 30m.
10. Miami, Florida: Trump Doral bao gồm 4 sân golf, sân tennis, spa và một khách sạn sang trọng. Sân golf 3,2 km2 này có trung tâm biểu diễn golf Rick Smith và Sân golf Blue Monster nổi tiếng là địa điểm tổ chức các sự kiện PGA Tour trong 55 năm. Sau khi dự thượng đỉnh G7 vừa qua, Tổng thống Trump đã đề nghị tổ chức hội nghị thượng đỉnh năm 2020 tại sân golf này.

Không có nhận xét nào: