Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Tổng thống Trump lần đầu tiên đeo khẩu trang xuất hiện trước công chúng - Minh Hòa | July 11,2020


Tổng thống Mỹ Donald Trump đeo khẩu trang khi thăm bệnh viện Walter Reed ngày 11/7/2020 (ảnh chụp video của Bloomberg). Tổng thống Donald Trump hôm thứ Bảy (11/7) lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với một chiếc khẩu trang kể từ khi dịch viêm phổi COVID-19 bùng phát tại Trung Quốc và lây lan sang Hoa Kỳ cùng hơn 200 quốc gia khác. Hãng thông tấn AP đưa tin, Tổng thống Trump đeo khẩu trang trong chuyến thăm bệnh viện quân đội Walter Reed ở ngoại ô Washington để gặp gỡ các quân nhân bị thương và nhân viên y tế chăm sóc các bệnh nhân COVID-19. CNN trích lời Tổng thống Trump nói với các phóng viên khi ông rời khỏi Nhà Trắng để đến bệnh viện: “Có lẽ tôi sẽ đeo khẩu trang, nếu các bạn muốn biết. Chắc tôi sẽ đeo khẩu trang”.<!>
 
Tổng thống Trump giải thích: “Tôi nghĩ khi bạn ở trong một bệnh viện, đặc biệt là ở trong hoàn cảnh đặc biệt đó, nơi mà bạn sẽ nói chuyện với rất nhiều binh lính, có những người mới rời khỏi bàn phẫu thuật, tôi nghĩ rằng việc đeo khẩu trang là một điều đúng đắn”.

Tổng thống Trump nói thêm: “Tôi chưa bao giờ phản đối việc đeo khẩu trang, nhưng tôi nghĩ quan trọng là đúng lúc, đúng chỗ”.
AP cho biết, Tổng thống Trump đeo khẩu trang ở trong hành lang của bệnh viện Walter Reed khi ông bắt đầu chuyến thăm.

Hãng Bloomberg đưa tin về việc Tổng thống Trump đeo khẩu trang ở bệnh viện Walter Reed (ảnh chụp màn hình Twitter).
Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News hôm 9/7, Tổng thống Trump cho biết ông sẽ đeo khẩu trang khi thăm bệnh viện Walter Reed.
“Khi bạn ở trong không gian bệnh viện, tôi nghĩ đó là điều phù hợp”, Tổng thống Trump nói. “Đeo khẩu trang cũng tốt thôi, nếu bạn cảm thấy thoải mái”.

Cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Tổng thống Trump đeo khẩu trang lần đầu tiên kể từ khi COVID-19 bùng phát (ảnh chụp màn hình Twitter).

Face Corona GIF by SWR3


Andy Van

Sick Mask GIF by Fleecefun


Có thể bạn quan tâm:

Anonymous
AnonymousHôm nay lúc 16:56
Ít nhất là Ông biết nghĩ cho người khác, vì quân đội không thể mắc dịch Wuhan được. Còn cái đám biểu tình, có đi biểu tình cũng phải đeo khẩu trang vào, la hét ỏm tỏi, đi san sát nhau, 1 đứa bị là cả đám dính. Rồi lại làm khổ nước Mỹ do dịch bệnh bùng phát.

Không có nhận xét nào: