Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Bản tin Newsletter ngày 11/07/2020 - NV Online

Ủng hộ BLM, dân biểu gốc Việt bị ‘chụp’ thân Cộng, doanh gia gốc Việt bị dọa giết 



Một dân biểu gốc Việt ở Massachusetts và một doanh gia gốc Việt ở Houston ủng hộ phong trào BLM đang bị cộng đồng người Việt phản đối.<!>
 




Trong dịch COVID-19, Bank of America tạm đóng 6 chi nhánh ở Little Saigon 



Hệ thống ngân hàng Bank of America đang tạm đóng cửa vài chi nhánh ở Little Saigon, gây trở ngại cho nhiều cư dân.
 




Một nửa số quận hạt ở California bị tiểu bang theo dõi COVID-19 



Hôm 9 Tháng Bảy, California đưa thêm ba quận hạt vào danh sách theo dõi đặc biệt của tiểu bang, nâng số quận hạt trong danh sách này lên 29.
 





‘Art Cake’ và những chiếc bánh kem mang thông điệp hạnh phúc 



Chỉ trong vòng vài giờ, chiếc bánh cupcake nhỏ xinh, ổ bánh sinh nhật, không còn là những chiếc bánh kem bình thường nhiều màu sắc thường thấy ở tiệm.
 




Tất Thành Cang ‘bình thản’ đi họp, sẽ thoát ‘vào lò ông Trọng?’ 



Người ta thấy ông Tất Thành Cang giữ vẻ mặt điềm tĩnh dù ông này đang bị nhiều cử tri đề nghị “xem xét tư cách đại biểu Hội Đồng Nhân Dân.”
 




TT Trump ân xá cho bạn lâu năm Roger Stone để khỏi đi tù 

TT Donald Trump hôm Thứ Sáu ra lệnh ân xá cho ông Roger Stone, chỉ ít ngày trước khi người bạn và cũng là cố vấn lâu năm của ông phải vào tù.

Không có nhận xét nào: