Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Bản tin Newsletter ngày 10/07/2020 - NV Online

Tỉ lệ bệnh nhân COVID-19 nhập viện tại Orange County tăng vọt 97% 


Tại Orange County, tỉ lệ bệnh nhân COVID-19 phải nhập viện tăng vọt ở mức 97% trong khoảng thời gian chưa đầy một tháng.<!>
 

Nếu mọi người đeo khẩu trang, bệnh nhân COVID-19 tử vong giảm 58% 


Nếu tất cả mọi người ở Mỹ đều đeo khẩu trang, việc này sẽ ngăn ngừa cho hàng chục ngàn người không bị lây bệnh cũng như tử vong vì COVID-19.
 

TT Trump ‘chê’ bác sĩ Fauci ‘có rất nhiều lỗi lầm’ 


TT Donald Trump hôm Thứ Năm công khai chỉ trích bác sĩ Anthony Fauci, nói rằng chuyên gia về bệnh truyền nhiễm này “có nhiều lỗi lầm”.
 

CSVN bất ngờ khởi tố hai cựu lãnh đạo Bộ Công Thương 


Cựu bộ trưởng và nguyên thứ trưởng Bộ Công Thương, bị điều tra các sai phạm liên quan trong thời gian tại nhiệm.
 


Trạm BOT dày đặc khiến phí chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội ‘đắt gấp đôi đi Mỹ’ 


Một trong các nguyên nhân khiến chi phí vận chuyển tại Việt Nam cao hơn thế giới là do “có nhiều trạm thu phí (BOT) từ Bắc vào Nam.” 

Tiểu bang California kiện chính phủ TT Trump về luật visa ‘phi lý’ với sinh viên ngoại quốc 


Tiểu bang California đưa đơn kiện chính phủ của TT Donald Trump về quy định mới, liên quan đến visa của các sinh viên ngoại quốc.
 

Hoa Kỳ chuẩn thuận kế hoạch nâng cấp vũ khí trị giá $620 triệu cho Đài Loan 


Bộ Ngoại Giao thông báo Hoa Kỳ vừa chuẩn thuận kế hoạch trị giá $620 triệu để nâng cấp hỏa tiễn Patriot loại địa đối không cho Đài Loan.
 

Tổng Thống Trump dự trù đeo khẩu trang khi thăm bệnh viện quân đội 


TT Donald Trump, người vẫn tránh không để thấy đeo khẩu trang trước công chúng, hôm Thứ Năm, nói sẽ đeo khi thăm bệnh viện Walter Reed.
 

Đi máy bay có dễ bị lây nhiễm COVID-19? 


Rõ ràng là các máy bay có rủi ro lây lan những bệnh như COVID-19, nhất là khi ngồi gần một người có bệnh.

Starbucks yêu cầu khách hàng ở Mỹ đeo khẩu trang từ 15 Tháng Bảy 


Khách hàng không muốn đeo khẩu trang có thể mua “to go” tại những điểm “drive-through,” hoặc đặt hàng trước, rồi đến lấy bên ngoài tiệm.



2 học khu không sợ việc TT Trump dọa ‘cắt ngân sách trường học không mở lại’ 


Nhiều học khu ở Orange County đã hoặc sắp hoàn tất kế hoạch mở lại, trong đó, nhấn mạnh việc dạy học online, dù ông Trump ép dạy trên lớp.
 

COVID-19 ở Orange County vượt 20,000 ca, lây nhiễm tăng gấp đôi từ tuần trước 


Ca nhiễm đầu tiên ở Orange County được xác nhận cuối Tháng Giêng. Ngày 12 Tháng Sáu, số ca lên 10,000; chưa đầy một tháng sau, vượt 20,000.
 

Westminster ngưng mướn tổng quản trị gốc Việt, chờ ‘điều tra lý lịch’ 


Việc bỏ phiếu mướn tổng quản trị bị hoãn lại sau khi luật sư thành phố Westminster yêu cầu rút đề nghị này ra khỏi nghị trình cuộc họp.
 

Cựu tướng CSVN đòi phản đối Mỹ ‘gây bất ổn ở Biển Đông’ 


Trong lúc báo nhà nước đăng tin phản đối hành vi gây hấn của Trung Quốc ở Biển Đông, thì cựu Tướng Võ Tiến Trung lên tiếng đòi phản đối Mỹ.

Không có nhận xét nào: