Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Bản tin Newsletter ngày 12/02/2020 - NV Online

Video Ít nhất 500 nhân viên y tế tại Vũ Hán nhiễm virus Coronavideo

Ít nhất 500 nhân viên y tế tại Vũ Hán nhiễm virus Corona



Điểm tin buổi sáng 12-02-2020
-Vượt biên giới từ Mexico vào Hoa Kỳ, 3 phụ nữ chết cóng
-Tổ Chức Y Tế Thế Giới chính thức công bố tên mới cho virus Corona là “COVID-19.”
-454 hành khách trên du thuyền Diamond Princess đã từng tham quan Huế
-Ít nhất 500 nhân viên y tế tại Vũ Hán nhiễm ben<!>
 

 




Vĩnh Phúc cách ly toàn xã nơi bùng phát ổ dịch Covid-19



Trước tình hình “diễn biến phức tạp” của dịch Covid-19, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định cách ly ngay lập tức toàn bộ xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, cấm tất cả người dân xã này đi khỏi khu vực trong 14 ngày.
 




Dịch virus COVID-19 có thể tàn phá kỹ nghệ xe hơi toàn cầu



Hơn 1,000 người đã thiệt mạng. Thiệt hại mà dịch virus có tên COVID-19 (trước vẫn thường gọi là virus Corona) mới gây ra cho con người đã rõ ràng. Vài tuần tới, thiệt hại mà các doanh nghiệp khắp thế giới phải gánh chịu có lẽ cũng sẽ rất trầm trọng.
 




Cùng đón Xuân với nhóm Sắc Màu Kỷ Niệm trong ‘Mùa Xuân & Tình Yêu 2’



Vừa ra mắt khán giả Little Saigon với chương trình “Mùa Xuân & Tình Yêu” hồi năm ngoái, nhóm Sắc Màu Kỷ Niệm lại nương theo hương sắc mùa Xuân mà quay về với những người còn yêu chuộng nhạc Việt qua “Mùa Xuân & Tình Yêu 2” lúc 7 giờ tối Thứ Bảy, 15 Tháng Hai, tại phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt, 14771 Moran St., Westminster, CA 92683.


WHO đặt tên mới cho virus Corona là ‘COVID-19’

Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) hôm Thứ Ba, 11 Tháng Hai, 2020, chính thức công bố tên mới cho virus Corona là “COVID-19.” Kể từ khi dịch virus Corona mới bùng phát tại Vũ Hán cuối năm ngoái đến nay, căn bệnh được gọi bằng một số cái tên như dịch “virus Corona,” dịch “virus Corona Vũ Hán,” hay dịch “viêm phổi Vũ Hán.”



Giá nhà sẽ không giảm nhiều nếu xảy ra suy thoái

Các nhà nghiên cứu tại First American Financial Services, một công ty bảo hiểm bằng khoán, đã khảo sát vấn đề thị trường nhà đất trong nước phản ứng ra sao từ trước tới nay trong những thời kỳ suy thoái. Căn cứ trên những gì đã xảy ra trong những vụ suy thoái trong quá khứ, bản báo cáo cho rằng cuộc suy thoái kế tiếp có thể sẽ không đưa tới một vụ xuống dốc lớn về nhà đất.




Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam sắp đến Little Saigon

Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal (CA-47), đồng chủ tịch Ủy Ban Quốc Hội Về Việt Nam (Congressional Caucus on Vietnam) sắp có buổi gặp gỡ và trao đổi với ông Daniel J. Kritenbrink, đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, vào Thứ Tư, 19 Tháng Hai, 2020, từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa tại Đại Học Cộng Đồng Coastline College, 12901 S. Euclid Street, Garden Grove, CA 92840.




3 phụ nữ từ Mexico vượt biên giới, chết cóng trên núi gần San Diego

Ba phụ nữ chết cóng vào tối Thứ Hai, 10 Tháng Hai, sau khi bị lạc trong khu vực đồi núi hiểm trở ở dãy núi Laguna Moutains ở về phía Đông San Diego, theo tin từ cơ quan Biên Phòng Hoa Kỳ. Các nạn nhân này ở trong nhóm gồm năm di dân lậu, vượt biên giới từ Mexico vào Hoa Kỳ




Trận chiến đấu cô đơn cuối cùng của Đại Úy Lê Phi Ô

Không chỉ xúc động khôn cùng khi nhớ về đồng đội đã bỏ mình trong trận đánh cuối cùng đêm 23 Tháng Tư, 1975, tại tỉnh lỵ Bình Tuy, người chiến sĩ Tiểu Đoàn 344 Địa Phương Quân Lê Phi Ô cũng không quên nhắc đến những người lính “không có số quân,” đó là những người vợ lính!

Không có nhận xét nào: